Chương 100

123 17 0
                                    

Tokyo tư lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học.

Bên ngoài thượng đối ngoại công bố tư liệu biểu hiện, đó là sở danh điều chưa biết tôn giáo trường học.

Địa lý vị trí siêu cấp hẻo lánh, địa chỉ mơ hồ lại không tinh chuẩn, thoạt nhìn tương đương khả nghi.

Tuy rằng cao chuyên ở Nhật Bản cái này quốc gia cũng không tính kém, nhưng hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tôn giáo loại cao chuyên.

Học cái này có ích lợi gì……?

Fushiguro Megumi Teiko trung học trước chủ nhiệm lớp ở sửa sang lại lớp chúng ta học sinh học lên ký lục khi, trong tay cầm Fushiguro Megumi kia trương hướng đi biểu, biểu tình đình trệ ở.

Nhật Bản là chín năm giáo dục bắt buộc, bởi vậy đích xác tồn tại có người sơ trung tốt nghiệp sau liền bỏ học tình huống.

Nhưng kia rốt cuộc là thuộc về số ít.

Ở Nhật Bản hiện đại xã hội, chỉ cần là tưởng thượng cao trung, kia trên cơ bản không có bất luận vấn đề gì, chỉ là trường học trình độ chất lượng có điều khác nhau mà thôi.

Trong đó, hai tháng phân là tư lập trường học trung khảo, tháng 3 là trường công trung khảo.

Tư lập trường học khảo thí muốn đi trước chiêu sinh trường học nội khảo thí, mà công lập khảo thí còn lại là bổn giáo thống nhất, trừ cái này ra, còn có đề cử nhập học…… Tóm lại, giống nhau học sinh đều sẽ ở này đó lựa chọn trúng tuyển chọn một cái.

Chủ nhiệm lớp trước nay không nghĩ tới hắn trong mắt hạt giống tốt, thành tích liên tục ba năm ở Teiko này sở ưu tú trung học nội ổn cư tiền tam ưu tú sinh viên tốt nghiệp, sẽ ở quốc trung tốt nghiệp sau lựa chọn đi một khu nhà tôn giáo trường học.

Vẫn là cao chuyên.

Tuy rằng không phải xem thường cao chuyên, cao chuyên hảo hảo đọc xong, dựa theo năm gần đây bình quân thu vào tới xem, vẫn là muốn so cao trung tốt nghiệp làm công kia một nhóm người cao, lại còn có có thể bắt được chuẩn học sĩ giấy chứng nhận, lại đọc nhiều hai ba năm, thông qua tương ứng khảo hạch, cũng có bắt được học sĩ chứng khả năng tính.

Nhưng là, nhưng là a ——

Cao chuyên không tính kém, nhưng Megumi trình độ có thể đi càng tốt địa phương a?

Ít nhất danh môn tư lập cao trung tuyệt đối không thành vấn đề, tương lai thật đánh thật có thể tốt nhất đại học. Thậm chí đều không cần như thế nào lo lắng học phí, Megumi thành tích hoàn toàn có thể tiếp tục khảo học bổng.

Chẳng sợ đối tôn giáo cảm thấy hứng thú, một ít nổi danh đại học cũng có tôn giáo tỷ như thần đạo loại chuyên nghiệp a! Có thể phụ tu a!

Nổi danh đại học học tập tài nguyên, như thế nào đều phải so một cái danh điều chưa biết thoạt nhìn còn mười phần khả nghi tôn giáo loại cao chuyên muốn hảo rất nhiều a.

Chủ nhiệm lớp ở trong lòng chấn động đến tê tâm liệt phế:…… Megumi-kun đã vì cự tuyệt kế thừa hắc đạo thế gia lựa chọn xuất gia sao!!

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ