Đa số nữ tính phát dục muốn so nam tính sớm một ít.
13 tuổi Fushiguro Megumi muốn so hiện tại 14 tuổi Zen'in Maki thấp bé nửa cái đầu.
Megumi đứng ở Maki bên người, nhìn nhìn bên cạnh như lâm đại địch ánh mắt chán ghét thiếu nữ, tầm mắt chậm rãi di động tới rồi trước mặt tươi cười xán lạn tóc vàng thanh niên trên người.
Hơi chút có điểm quen mắt.
Hắn không xác định nghĩ đến.
“Ngươi là?”
“Lần đầu gặp mặt, ta là Zen'in Naoya, sao, từ bối phận tới nói, ta hẳn là tính ngươi đường thúc?”
Zen'in gia con vợ cả, lấy một loại bằng phẳng người thời nay đến khả nghi thái độ cười nói.
Maki:!!!
Đường thúc?
Nàng theo bản năng nhìn về phía bên cạnh Megumi.
Cái gì a, này không phải ý nghĩa Megumi cũng là Zen'in gia người?
Nhưng bọn hắn có họ Fushiguro chi thứ sao? Không biết, hơn nữa đối phương vẫn là đi theo túc địch Gojo gia gia chủ lại đây……
Zen'in Maki bỗng nhiên hồi tưởng khởi vừa mới Megumi theo như lời nói.
[ Phụ thân ta là hoàn toàn không chú lực thiên dữ chú phược……]
Chậm rãi mở to hai mắt.
Thì ra là thế.
Maki tưởng.
Nếu là cái dạng này lời nói liền nói đến thông.
Hoàn toàn linh chú lực, vẫn là nam tính, như vậy tổ hợp ở Zen'in trong nhà, địa vị thậm chí muốn so thân là nữ tính chính mình càng thấp một ít.
Cho nên, sẽ lựa chọn rời nhà, sửa họ, cùng Zen'in phủi sạch quan hệ, thậm chí cùng Gojo gia nhấc lên quan hệ, cũng không phải cái gì vô pháp lý giải sự tình.
Dựa theo Naoya cách nói, kia Megumi cũng là chính mình cháu trai.
Như vậy phỏng đoán đi xuống, Megumi phụ thân trên thực tế là chính mình chưa thấy qua, thậm chí nghe cũng chưa nghe qua đường huynh.
Nhưng là, lại liền ở nhà tồn tại đều bị tiêu mạt không còn một mảnh sao?
Maki không khỏi tự giễu một tiếng.
“…… Lần đầu gặp mặt.” Fushiguro Megumi biểu tình lãnh đạm mở to bích sắc đôi mắt, hắn căn cứ Maki thái độ châm chước một phen, bình tĩnh mở miệng: “Ta là Fushiguro Megumi.”
“Quả nhiên là ngươi a —— cho nên, cái kia đồn đãi là thật vậy chăng?”
“……?”
“Chính là cái kia đồn đãi a.”
Nhìn ra Fushiguro Megumi hoang mang, Naoya nghiêng nghiêng đầu, khóe miệng tươi cười không giảm, “Về năm ấy 13 tuổi chú thuật sư đánh lui đặc cấp nguyền rủa đồn đãi…… A, từ ngày đó bắt đầu đến bây giờ qua cũng không bao lâu, ngươi bị Ieiri Shoko trị liệu qua? Thân thể trạng huống tựa hồ cũng không tệ lắm a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...