Chương 111

100 12 0
                                    

Người chết tám thỉ một lang là một nhà chuyên tấn công dược phẩm nghiên cứu phát minh kabushiki gaisha xã trưởng, ý đồ giết chết hắn, là này cấp dưới giữa hai vị tư lịch thâm hậu lão công nhân.

Chân chính hung thủ hoàn sơn tuấn là kế hoạch bộ bộ trưởng, giết người chưa toại chính là nghiên cứu phát minh bộ khâu sơn cùng cũng.

Khâu sơn cùng cũng kế hoạch rất đơn giản, bởi vì hắn căn bản là không có muốn giấu giếm giết người hành vi ý tưởng, bởi vậy hoàn toàn không suy xét giải quyết tốt hậu quả sự tình.

Hắn chỉ là muốn lấy kẹt xe danh nghĩa đến trễ một hồi, làm tuyệt đối sẽ không chờ công nhân đến đông đủ xã trưởng trước tiên uống rượu uống say một chút, sau đó lại qua đây, ở bị vênh váo tự đắc xã trưởng thoá mạ một đốn sau, hắn liền tìm cơ hội thế đã uống phía trên xã trưởng thêm rượu, dựa hắn theo như lời ma thuật kỹ xảo đem kịch độc bột phấn rải tiến đối phương cái ly, sau đó chờ đợi đối phương đem rượu độc uống xong đi.

Chẳng qua bị Yotsuya Miko “Không cẩn thận” phá hủy kế hoạch.

Mà hoàn sơn tuấn —— chân chính hạ độc sử người bị hại bỏ mình nam nhân, hắn trời xui đất khiến mục kích tới rồi nghiên cứu phát minh bộ khâu sơn cùng cũng chuẩn bị xyanogen / hóa Kali bột phấn cùng với luyện tập thủ pháp hành vi, đoán được đối phương không chút nào che lấp đơn thuần kế hoạch, sau đó cũng nảy mầm sát ý.

Bởi vì nào đó nguyên nhân, hoàn sơn tuấn đồng dạng đối người chết tám thỉ một lang hận thấu xương.

Bởi vậy ở biết được khâu sơn cùng cũng chuẩn bị động thủ lúc sau, hắn nghĩ ra một cái có thể báo thù rửa hận, thậm chí có thể thuận lý thành chương giá họa người khác biện pháp.

Hắn biết xã trưởng không thích mang Trung Hoa liệu lý cửa hàng đưa plastic bao tay, cũng biết xã trưởng tại đây trong nhà hoa liệu lý cửa hàng tất điểm thái sắc, bởi vậy ở một phần kế hoạch báo cáo trên dưới độc, riêng ở khâu sơn cùng cũng tới lúc sau, mới vừa đem độc hạ đến xã trưởng cái ly thời điểm, trước một bước đem báo cáo đưa cho người chết.

Người chết tám thỉ một lang tay dính vào giấy chất báo cáo thượng độc, đã uống có điểm say nam nhân không có chú ý tới một chút bột phấn, hắn cứ như vậy dùng tay cầm liệu lý, trước một bước đem lây dính độc cuốn bánh nuốt tới rồi trong bụng. Đến nỗi báo cáo —— hiển nhiên đã bị người chết chén rượu chất lỏng tưới nước, rượu độc mơ hồ báo cáo thượng lây dính độc dược nơi phát ra. Nếu không có Miko, hoàn sơn tuấn đại khái cũng sẽ cố ý đánh nghiêng kia ly rượu.

“Ha? Nào có cái gì ý nghĩa? Hoàn sơn tuấn nếu đã biết một người khác tính toán cấp người chết hạ độc, vì cái gì còn muốn làm điều thừa a!” Yokohama hình cảnh phát ra khó hiểu chất vấn, “Rõ ràng hắn không ra tay, tám thỉ một lang tiên sinh cũng sẽ tử vong.”

Ngủ say trung Mori Kogoro vạch trần chân tướng, đem chứng cứ đưa ra, cuối cùng thanh âm vững vàng trả lời hình cảnh nghi vấn:

“Kia hẳn là cùng khâu sơn tiên sinh trong miệng muội muội có quan hệ, nếu ta không đoán sai, ngươi trong miệng muội muội…… Hẳn là một tháng trước bị các ngươi xã trưởng sa thải, thậm chí một lần ở trên mạng nháo oanh liệt vị kia ra dã hữu hương nữ sĩ…… Đồng dạng cũng là hoàn sơn tuấn tiên sinh bạn gái.” Conan ở khâu sơn cùng cũng công văn trong bao, tìm được rồi vị kia nữ sĩ ảnh chụp.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ