Chương 121

65 11 0
                                    

Có được 6 năm đào vong ký ức mảnh nhỏ Itadori Yuji tiềm tàng chiến đấu ý thức, muốn so trong tưởng tượng dư thừa đến nhiều —— tựa như đời này trận chiến mở màn khi liền gặp gỡ chuẩn một bậc nguyền rủa, trực tiếp cùng đối phương đánh có tới có hồi giống nhau.

So với trước mắt cái này vừa mới phu hóa, chỉ biết vội chăng tiêu xài chú lực tân sinh đặc cấp, hiển nhiên là Itadori trong trí nhớ đối thủ càng thêm nguy hiểm đáng sợ.

Ở như vậy chênh lệch rõ ràng đối lập hạ, Itadori Yuji hoàn toàn không sợ hãi trước mặt tân sinh đặc cấp, hắn chỉ là đôi tay nắm tay bãi ở trước ngực, ấm màu nâu đôi mắt biểu tình sắc bén, chiến ý kế tiếp bò lên.

Itadori là thuần túy thể thuật phái, thân thể cũng là đại tinh tinh cấp bậc cường hãn rắn chắc.

Trải qua Toji cùng Maki một tháng tôi luyện, hắn thể thuật ở chú thuật sư giữa đã xem như tương đương đứng đầu kia một bộ phận, duy nhất hơi chút có chút không đủ chính là chú lực sử dụng —— không phải sẽ không dùng, mà là khống chế hơi chút có điểm kém cỏi, rốt cuộc dạy hắn thể thuật Toji cùng Maki, mặc kệ là ai cũng chưa biện pháp truyền thụ hắn ở vật lộn trung linh hoạt sử dụng chú lực kỹ xảo.

Huống chi, cứ việc đời trước đang đào vong năm tháng trung bồi dưỡng ra tới chiến đấu ý thức có thể khắc vào linh hồn, theo thế giới trọng trí sau cùng nhau giữ lại, nhưng trải qua năm tháng cùng vô số chiến đấu mài giũa mà thiên chuy bách luyện thân thể, lại vô pháp bị mang về tới.

Thế cho nên Itadori Yuji hiện tại chiến đấu ý thức cùng thân thể phản ứng tốc độ không xứng đôi.

Đánh cái cách khác, hiện tại Itadori chính là cái nguyên Lv.100 cuồng chiến sĩ chém hào trọng tới, dùng Lv.20 thân thể đi chiến đấu mâu thuẫn trạng thái. Hắn thường thường sẽ theo bản năng muốn làm ra một ít chỉ có Lv.100 khi mới có thể làm được động tác, lại chịu giới hạn trong hiện tại non nớt thân thể, mà sinh ra nghiêm trọng không phối hợp.

Ngày thường cùng đồng bạn luyện tập thời điểm tình huống còn không rõ ràng, rốt cuộc đại gia sẽ không đối đồng bạn động thật cách hạ tử thủ.

Nhưng cùng đặc cấp chiến đấu liền không giống nhau.

—— hơi chút có một chút sơ hở, chính là chết!

Đương nhiên.

Itadori Yuji bị không ít thương, chú lực vận dụng không thuần thục dẫn tới kết quả chính là chính mình vết thương chồng chất, nhưng cứ việc như thế, hắn cũng không có dừng lại công kích nện bước, mỗi một phát nắm tay đều mang theo bàng bạc khí thế, lại trọng lại trầm.

Tiếng xé gió liên tiếp nổ vang, nắm tay cùng nguyền rủa thân thể va chạm sau, cốt cách cọ xát khi phát ra ra thanh âm đều phảng phất là một đầu trào dâng chiến khúc.

Zen'in Maki bằng vào cao chuyên huấn luyện khi cùng đối phương cùng đối chiến Fushiguro Toji cộng sự kinh nghiệm, thuần thục đền bù Itadori góc chết, đôi tay hữu lực múa may xuân thu đại đao, sắc nhọn lưỡi đao nhiều lần bức hướng yếu hại.

Không có so khẩn trương nhanh chóng vật lộn càng thêm nhiệt huyết sôi trào, đoạt người tròng mắt.

Không có so sinh tử chiến đấu làm người nhanh chóng thích ứng thân thể của mình cực hạn, đem vượt quá thường nhân chiến đấu ý thức cùng thân thể mau chóng dung hợp đến cùng nhau.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ