Yotsuya Miko năm nay mười sáu tuổi.
Cao trung năm 2, chỉ là cái bình thường nữ tử cao trung sinh.
Gia ở tại Yokohama thị, trước mắt đi học ở Kanagawa khu một khu nhà cao giáo, có một cái thân mật thiên nhiên còn thiếu căn gân bạn thân.
Nàng phụ thân vừa mới qua đời không lâu, Miko hiện tại là cùng mẫu thân cùng với đệ đệ cùng nhau sinh hoạt.
Ở thượng chu trước, Yotsuya Miko nhân sinh vẫn luôn đều vững vàng không gợn sóng, là chính thức cao trung sinh hằng ngày.
Đương nhiên, như vậy bình phàm hằng ngày, ở thứ hai tuần trước cái ngày mưa bị chung kết.
Yotsuya Miko lúc ấy đang đợi xe buýt, kết quả không hề dấu hiệu báo động trước, ở đột nhiên liền thấy được chú linh.Còn xem siêu rõ ràng!
Lúc ấy một người cao chú linh liền đứng ở nàng cách vách!
Miko kỹ thuật diễn đại bùng nổ, nàng mạnh mẽ làm bộ dường như không có việc gì xoát di động, vì không cho ánh mắt ngắm nhìn tại quái vật trên người, còn làm chính mình phóng không tầm mắt, sau đó vẻ mặt đạm nhiên đứng ở tại chỗ, chờ chú linh đi rồi mới cả người run rẩy lấy lại tinh thần.
Chỉ là, tránh thoát một lần không đại biểu sự tình liền kết thúc.
Yotsuya Miko đột nhiên thức tỉnh có thể thấy được năng lực, làm nàng sinh hoạt dần dần trở nên nước sôi lửa bỏng lên.
Thật giống như là ông trời ác thú vị, diện mạo dữ tợn nguyền rủa chuyên môn hướng Miko bên người thấu.
Mặc kệ là ở nhà, trên đường, hẻm nhỏ, đầu đường vẫn là trường học, luôn là có thể đột nhiên không kịp phòng ngừa chui ra một cái khủng bố quái vật.
Tra xét vô số trừ tà biện pháp, như là phóng muối đôi, mang Phật châu gì đó…… Hoàn toàn vô dụng!
Yotsuya Miko mỗi ngày đều bị dọa chân mềm, nhưng còn phải tìm lấy cớ trang không có việc gì, chẳng sợ bị dọa khóc, đều đến lầm bầm lầu bầu làm bộ chính mình là bị gió thổi mị mắt.
Thậm chí buổi tối trong chăn ngồi xổm chỉ diện mạo đáng sợ chú linh, nàng đều phải nhịn nước mắt làm bộ không nhìn thấy.
Gian nan sống quá một vòng Miko chịu đựng nước mắt run bần bật: Thế giới này có nguy hiểm như vậy sao……!
Cũng bằng không.
Miko là người thường xuất thân, tuy rằng ở một vòng trước không thể hiểu được có được có thể thấy được năng lực, nhưng bởi vì không có phất trừ chúng nó năng lực, vẫn luôn làm như không thấy, bởi vậy đến nay đối nguyền rủa đặc tính hoàn toàn hoàn toàn không biết gì cả.
Dựa theo lẽ thường tới nói, cấp thấp nguyền rủa tương đối dễ dàng tụ tập, sẽ không cùng cao cấp nguyền rủa quậy với nhau, bởi vì cao cấp nguyền rủa ngẫu nhiên sẽ cắn nuốt rớt cấp thấp nguyền rủa, đại khái là mạng sống bản năng chế tạo này một quy luật.
Nhưng Miko gặp được chú linh cái này tần suất, đã xem như thực không bình thường.
Tứ cấp tiểu nguyền rủa xuất hiện phổ biến, còn sẽ xuất hiện không ít hình thể cùng người trưởng thành không sai biệt lắm đại tam cấp nguyền rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...