[ Cái kia đặc cấp giả tưởng chú linh thực lực xa không bằng Toji, chỉ cần không có lĩnh vực tất trung hiệu quả, muốn thắng lợi cũng không khó…… Chỉ cần bên ta cũng triển khai lĩnh vực. ]
[ Chẳng sợ ta kia “Bán” lĩnh vực vô pháp trực tiếp đem đối phương lĩnh vực đánh tan cũng không quan hệ, cùng Shibuya lần đó giống nhau, chỉ cần duy trì hai cái lĩnh vực chi gian “Kéo co” trạng thái, trung hoà rớt đối phương lĩnh vực tất trung hiệu quả như vậy đủ rồi. ]
…… Sao có thể.
Có thể đọc lấy tiếng lòng chú linh nghe được nội dung trước tiên là kinh ngạc, theo sau hoài nghi đối phương có phải hay không bởi vì đoán được chính mình đọc tâm năng lực, cho nên cố ý ở trong lòng lầm đạo hắn.
Nhân loại kia tiểu quỷ, thoạt nhìn nhiều nhất chỉ có mười hai, ba tuổi mà thôi!
Lĩnh vực?
Cái này tuổi, sao có thể sẽ tập đến [ Lĩnh vực triển khai ]!?
Là hư trương thanh thế!
Chú linh theo bản năng như vậy tưởng.
Nhưng này rốt cuộc có chỗ tốt gì?
Đặc cấp giả tưởng chú linh Sơn Thần trong lòng dâng lên dự cảm bất tường.
Hắn cơ hồ là có chút hoảng loạn về phía trước vươn tay, ý đồ muốn trước một bước thông qua lĩnh vực thuật thức giết chết tiếng lòng chủ nhân.
Nhưng là.
Bởi vì kia ngắn ngủi chấn động mà dẫn tới tạm dừng.
Gần đã muộn một bước chú linh, đem nguyên bản thật vất vả tranh thủ trở về ưu thế lần thứ hai phó mặc.
Fushiguro Megumi ngưng tụ chú lực, đem chỗ sâu nhất bóng dáng một hơi toàn bộ phóng xuất ra tới, nước chảy sâu vô cùng đến ám hắc ảnh lấy không thể ngăn cản tốc độ nhanh chóng ăn mòn không gian, đem chú linh bị huyết nguyệt bao phủ hoang vu da nẻ sơn dã lĩnh vực không lưu tình chút nào cắn nuốt hầu như không còn, xoay quanh xây nên cực kỳ to lớn ảnh quốc gia độ.
Đen nhánh chim bay từ mặt đất ảnh triều nhảy ra, ở không trung thấp minh bay qua.
Trước mắt cảnh tượng, không đơn giản làm trừ Megumi bên ngoài một người một chú linh đầy mặt chấn động, liền Fushiguro Megumi bản thân đều bị hoảng sợ.
—— kia cũng không phải Fushiguro Megumi trong ấn tượng chính mình đời trước sở nắm giữ bán lĩnh vực.
Mà là hoàn toàn khép kín, muốn xa so trước mắt đặc cấp giả tưởng chú linh lĩnh vực càng cường đại hơn ảnh thế giới.
Hoang vu huyết nguyệt sơn dã bị hoàn toàn đánh tan.
Thay thế chính là bóng dáng quốc gia.
Chú linh thanh âm từ trong cổ họng một chút bài trừ tới, tràn đầy khó có thể tin, khàn khàn đến cực điểm: “Như thế nào…… Nhưng…… Có thể!?”
Hơn nữa ngươi mẹ nó cư nhiên còn quản cái này kêu làm “Bán” lĩnh vực?
Có thể ở nháy mắt đánh tan ta lĩnh vực “Bán” lĩnh vực!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...