Chương 23

213 32 1
                                    

Này một đời Fushiguro Megumi, đại khái là ở mười tuổi tả hữu bắt đầu đi theo Toji đi chợ đen tiếp ủy thác.

Bởi vì có đời trước kinh nghiệm, chú lực cùng đã điều phục thức thần, cho nên ở đại đa số thời điểm, cùng nguyền rủa chiến đấu đối với Fushiguro Megumi tới nói cũng không tính khó, càng đừng nói còn có gì ngươi ở.

Phụ tử cộng sự ở đoản bản thượng bổ sung cho nhau cùng thiên nhiên ăn ý, làm đến nay mới thôi không có một kiện ủy thác có thể uy hiếp đến bọn họ, chẳng sợ đơn độc đi ra ngoài khi bị tương đối nghiêm trọng một chút thương, bóng dáng ngủ say chú linh mụ mụ cũng sẽ lập tức bừng tỉnh, vươn đôi tay kia ôm bọn họ, đem kia miệng vết thương phục hồi như cũ.

Cứ việc hiện tại thân thể quá mức tinh tế mà có chút không tiện, nhưng Fushiguro Megumi dù sao cũng là đã từng cùng nhiều đặc cấp đối chiến quá thuật sư.

Bởi vậy so với đơn thuần cùng nguyền rủa cùng với nguyền rủa sư chiến đấu, không thể không cùng ủy thác người giao thiệp này một chuyện thật, ngược lại là muốn càng thêm làm Megumi khó có thể thích ứng.

Cùng ở cao chuyên khi chỉ cần nghe theo lão sư an bài đi phất trừ nguyền rủa nhật tử không giống nhau.


Không có [ cửa sổ ] tình báo cùng phụ trợ giám sát đối ủy thác nội dung cùng với ủy thác người bối cảnh điều tra, ở chợ đen [ không tìm tòi nghiên cứu cố chủ ý đồ cùng qua đi ] này một tiềm quy tắc ngầm đồng ý hạ, cùng Toji cùng nhau trở thành chợ đen thuật sư sát thủ Fushiguro Megumi thường thường căn bản không biết cố chủ chi tiết.

Cho nên ở như vậy không hiểu rõ tiền đề hạ.

Ngươi căn bản không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc ở bảo hộ người nào.

Toji đã thấy nhiều không trách, nhưng Megumi còn không có thói quen.

Ngẫu nhiên gian thấy đến [ chân thật ] cùng [ chân tướng ], muốn xa xa so trong tưởng tượng càng thêm lộ liễu chấn động cùng với khó có thể tin.

.

Đỉnh tầng 28 lâu là ngắm cảnh đại sảnh, trong nhà trang trí tinh mỹ thấp xa, trung ương dương cầm dùng vải nhung đắp lên, xuyên thấu qua rơi xuống đất rắn chắc cửa kính, có thể từ một cái rộng lớn tầm nhìn nhìn đến Sendai thị ban đêm xa hoa truỵ lạc tuyệt hảo cảnh sắc.

Tuy rằng không có bật đèn, nhưng ánh trăng cũng đã chiếu sáng trong nhà.

—— đem trên mặt đất rơi rụng vô số ảnh chụp rõ ràng có thể thấy được.

Ăn mặc màu đỏ lễ váy nữ nhân tóc rối tung xuống dưới, nàng eo lưng thẳng thắn ngồi ở dương cầm ghế, không chút để ý nhìn về phía vội vàng tới rồi nam nhân cùng hắn phía sau biểu tình cẩn thận cùng lại đây thiếu niên.

Nàng là…… Vừa mới từ yến hội đại sảnh lấy thân thể không khoẻ vì từ rời đi nữ tính? Fushiguro Megumi chú ý tới điểm này.

Mà Furusawa Kengo lực chú ý còn lại là hoàn toàn bị trên mặt đất rơi rụng vô số ảnh chụp hấp dẫn.

Hắn sắc mặt biến cực kỳ khó coi, lập tức chột dạ lại thẹn quá thành giận ngồi xổm xuống nỗ lực nhặt, lại bởi vì số lượng quá nhiều như thế nào đều nhặt không xong.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ