Toji, ngươi nhân tra OOC rồi!
Tuy rằng là chỉ chú hài, nhưng ngoài ý muốn diễn tinh Panda vẻ mặt chấn động dùng lông xù xù móng vuốt phủng mặt, sinh động hình tượng diễn xuất danh họa hò hét tinh túy.
Fushiguro Toji không để ý tới nó.
Hắn tiếp tục dùng kiên nhẫn lại ôn nhu đến làm Panda kinh tủng ngữ khí đối thê tử vừa lừa lại gạt, đem nhà mình thiếu chút nữa cũng chưa về xuẩn nhãi con từ cho dù là táo bạo hung ác biểu tình như ác quỷ hung ác, cũng tuyệt đối là thế giới xinh đẹp nhất ác quỷ tiểu thư trong lòng ngực tiếp nhận tới.
Toji đem nhi tử ước lượng, cảm giác khinh phiêu phiêu, nhẹ nhàng phảng phất xách lên trong nhà kia chỉ lớn lên so cùng tuổi miêu mễ đều phải tiểu một vòng lớn mèo đen.
Hơn ai trăm nhiều cân lưng hùm vai gấu vai rộng eo hẹp một thân cơ bắp Thiên Dữ Bạo Quân lòng tràn đầy bắt bẻ, nói thầm
“Rõ ràng cũng không cắt xén hắn đồ ăn a, như thế nào như vậy lớn còn như vậy một chút trọng”, đương nhiên nói thầm về nói thầm, hắn cuối cùng vẫn là miệng chê mà thân thể thành thật đem tinh tế quá mức nhi tử chặn ngang ôm ổn, gần sát chính mình ngực.
Megumi chế phục huyết còn không có làm thấu, ngực bị đâm thủng dấu vết thực tiên minh dị thường.
Cũng may Eri cứu trị kịp thời, kia bổn bị đào rỗng bộ vị hiện tại liền sẹo đều không có lưu lại, chỉ lộ ra nhất phía dưới trắng nõn làn da.
Fushiguro Megumi tiếng tim đập ổn định truyền đến, còn có nhợt nhạt nhưng phập phồng rõ ràng hô hấp, điểm này thực sự làm người an tâm.
Tuy rằng nhìn nhi tử bị trị liệu sau ngủ còn mang theo khỏe mạnh đỏ ửng khuôn mặt nhỏ, Fushiguro Toji liền có loại muốn xả người quai hàm, đem xuẩn nhi tử đánh thức sau đó hảo hảo trào phúng một đốn xúc động.
Nhưng hắn không dám.
Đối, đường đường Thiên Dữ Bạo Quân, đánh qua Zen'in, chém qua Gojo Satoru, nhân tra đại biểu, hắn không dám.
Rốt cuộc Eri mới vừa đã chịu kích thích, hiện tại yết hầu đều không ngừng phát ra bất an tiếng hô, phàm là Toji dám xả nhi tử mặt còn trào phúng, hắn tuyệt đối muốn ai thê tử một đốn béo tấu.
Tuy rằng vẫn luôn đều nói Eri không có lực công kích, nhưng cái này “Không có lực công kích” rất có hơi nước, rốt cuộc, đây là lấy [ đặc cấp chú linh ] vì tiêu chuẩn bình định.
Chú linh Eri là đối lập mặt khác đặc cấp chú linh tới nói vô hại đến nhiều, nhưng luận sức lực cùng kia sắc bén móng tay, muốn xé nát sắt thép cùng cự thạch đều bất quá dễ như trở bàn tay, chỉ dựa vào thân thể tố chất mang đến trực tiếp lực phá hoại ít nhất có nhị cấp trở lên thậm chí tới gần một bậc trình độ.
Mặc kệ là bị hung hăng gõ một sọ não, vẫn là bị cào một thân máu chảy đầm đìa thâm có thể thấy được cốt vết trảo, đều sẽ rất đau.
Đặc biệt là Toji không dám đánh trả, mà Eri hiểu phản chuyển thuật thức, kia chọc mao một cái thiếu chút nữa mất đi hài tử mà tinh thần không ổn định mẫu thân kết cục, cũng chỉ biết là một cái [ chỉ cần đánh không chết liền đánh gần chết mới thôi ] cục diện. Nhất khủng bố chính là, Eri sẽ cùng hắn chiến tranh lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...