Chương 11

260 38 2
                                    


Hạ quyết tâm tạm thời không đem Megumi giao cho Zenin gia lúc sau, vì giảm bớt Megumi bị phát hiện xác suất, Toji dứt khoát lưu loát vận dụng chính mình nhân mạch, đem hai cha con thân phận hoàn toàn cùng Zenin phủi sạch quan hệ.

Đứng mũi chịu sào chính là dòng họ —— ở quyết định tân họ thời điểm, là Megumi giơ lên tay, nghiêm túc ở trên màn hình di động đánh [ Fushiguro ] hai chữ.

“Dùng Eri cũ họ không hảo sao?”

Fushiguro Megumi “……”

Là thực hảo, nhưng là hắn đã bị kêu mười mấy năm Fushiguro.

Bởi vì đời này Megumi quá mức độc lập tự chủ, hoàn toàn có thể chính mình chiếu cố chính mình, cho nên Toji cũng không có tái hôn, tự nhiên cũng liền không tồn tại ở rể cấp Tsumiki mụ mụ, mang theo Megumi cùng nhau sửa họ chuyện này phát sinh —— đối Tsumiki tới nói có lẽ là chuyện tốt, nàng mụ mụ sẽ cùng khác ít nhất so Toji càng thêm đáng tin cậy một chút nam nhân tái hôn, quá thượng càng có bảo đảm sinh hoạt. Nói không chừng còn sẽ bởi vì qua đi bị quấy rầy, có thể tránh cho tương lai bị nguyền rủa mà hôn mê sự tình phát sinh, không cần lại cùng đời trước như vậy tao ngộ loại chuyện này.

Hẳn là có thể tránh cho nguyền rủa đi?

Fushiguro Megumi đã tưởng thật dài đại lúc sau muốn như thế nào đi tìm Tsumiki tin tức.

Chẳng qua hắn hiện tại không có công phu chú ý tương lai, rốt cuộc một cái không bớt lo Toji liền cũng đủ còn nhỏ tiểu một con Megumi bị.

Vì dòng họ mà rối rắm Fushiguro Megumi căng thẳng mềm mụp khuôn mặt nhỏ.

May mà Toji cũng không để ý nhiều, thuận miệng hỏi một câu không được đến hồi phục, liền theo nhi tử ý kiến dứt khoát gõ định rồi tân dòng họ, tiếp theo đó là thân phận bối cảnh —— bị bóp méo thành phổ phổ thông thông gia đình đơn thân, phụ thân là freelancer, hài tử hai bên thân thuộc một cái không lưu toàn bộ viết thành mất sớm, vì thế bên ngoài thượng, chỉ còn lại có bọn họ hai cha con sống nương tựa lẫn nhau.

Bị bắt mất sớm Zenin gia “……???”

Muốn đem giả thân phận biến thành hợp pháp, toàn dựa Toji quen biết đã lâu Ame Konshiu ở trong đó chu toàn, vị này hắc bạch lưỡng đạo thông ăn ngầm người môi giới phương pháp so cống thoát nước còn nhiều, hơn nữa pha giảng tín dụng cùng thành quả, ít nhất Toji hoàn toàn tin cậy gia hỏa này nghiệp vụ trình độ.

“Ngươi ủy thác ta thu phục, Zenin…… Không, hiện tại hẳn là kêu ngươi Fushiguro đi?”

Hoa nửa năm thời gian mới đem tân thân phận chuẩn bị cho tốt, trước hình cảnh hiện chợ đen người môi giới Ame Konshiu tự mình cầm tân thân phận tới Fushiguro gia bái phỏng, hắn lôi kéo chính mình cà vạt, theo Toji đi đến phòng khách ngồi xuống.

“Tuy rằng không biết ngươi ở trừu cái gì phong, không sợ trời không sợ đất bạo quân cư nhiên sẽ muốn giấu giếm thân phận…… Bất quá ta sẽ không hỏi, ta này hành quy củ ta hiểu.”

Lưu trữ hai phiết ria mép tóc húi cua nam nhân một tay từ tây trang tường kép lấy ra một chồng tân chứng kiện tư liệu đặt ở trên mặt bàn, đưa qua “Ta và ngươi quan hệ không tồi, cho nên ngươi ủy thác là ta tự tay làm lấy, có thể bảo đảm hoàn toàn hợp pháp hữu hiệu, nhưng một mã sự về một mã, nên thu thủ tục phí ta sẽ không quên…… Ân? Đứa nhỏ này là?”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ