Fushiguro Toji tiếp nhận kia trương tạp, không chút khách khí phóng tới trong túi, sau đó hơi hơi rũ mắt, nhìn nữ nhân trắng bệch sắc mặt.
“Không thành vấn đề…… Tuy rằng rất muốn như vậy trả lời, nhưng là.”
Hắn tàn khốc vạch trần hiện thực: “Nếu ngươi nữ nhi mất tích là cùng nguyền rủa tương quan nói, như vậy ngươi tốt nhất có điểm chuẩn bị tâm lý, có thể bình an không có việc gì xác suất không tính quá cao.”
Chi bằng nói, xác suất thấp đến đáng thương.
Một cái chỉ có 6 tuổi hài tử, muốn như thế nào từ quái vật trong tay sống sót?
Mà đã chịu nguyền rủa cái kia nhi tử cũng đồng dạng như thế.
Đây là cùng loại Fushiguro Megumi ở đời trước 88 kiều gặp được cái loại này cự ly xa phát tác, không làm rớt bản thể liền không có biện pháp giải trừ nguyền rủa.
Ai cũng không biết nguyền rủa khi nào sẽ phát tác, ai cũng vô pháp bảo đảm ở cái kia nguyền rủa bị phất trừ phía trước, cái này gọi là Yuutou nam hài có thể hảo hảo tồn tại.
Nói không chừng bọn họ vừa mới bước ra trang viên đại môn, nguyền rủa liền cướp đi đối phương tánh mạng.
“Chúng ta sẽ tận lực.” Fushiguro Megumi chỉ có thể nói như vậy.
Theo sau, Nakai phu nhân thật sâu cúc một cung, liền đem phòng để lại cho Fushiguro phụ tử.
Nàng chính mình còn lại là lung lay sắp đổ đi đến nhi tử phòng, vẫn không nhúc nhích ngồi ở mép giường thủ hắn.
.
Cha mẹ cùng tổ phụ mẫu đều là người thường, kết quả lại sinh hạ có được chú thuật sư thiên phú hài tử.
Loại tình huống này cũng không phải không có, chỉ là tương đối hiếm thấy mà thôi.
Xuất thân từ người thường gia đình nhưng thiên phú lại quá mức ưu dị hoang dại chú thuật sư, nếu vận khí không tốt lời nói, thơ ấu gặp qua đến so với người bình thường muốn gian nan nhiều.
Nếu hoàn cảnh lại không xong một chút, có lẽ muốn sống sót đều đến phi thường căng căng chiến chiến.
[ Không cần cùng nguyền rủa đối diện. ]
Điểm này, ở cao chuyên đi học khi có thực minh xác giảng quá.
Cùng nguyền rủa đối diện thượng nói, sẽ thực dễ dàng bị công kích.
Fushiguro Megumi ở đời trước bị Gojo Satoru tìm được phía trước, cũng trải qua quá cùng loại tình huống, nhưng là có thể cùng trưởng thành sớm Fushiguro Megumi giống nhau bảo trì bình tĩnh hài tử rất ít.
Đại đa số người thường gia xuất thân, lại không có bị chú thuật giới phát hiện chú thuật sư sinh sống đều không quá thuận lợi.
Cha mẹ sẽ không tin tưởng bọn họ, bạn cùng lứa tuổi cũng sẽ không tin tưởng bọn họ, kẻ lừa đảo cùng tinh thần bệnh tật —— loại này hình dung tương đối dễ dàng quan ở bọn họ trên người.
Nếu ở 6 tuổi tả hữu thức tỉnh rồi thuật thức lại như cũ không có bị chú thuật giới người bảo vệ lại tới nói, không hiểu đến che giấu tự thân đặc thù chỗ tiểu hài tử, có lẽ chờ đợi bọn họ chính là [ quái vật ] xưng hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...