Chương 44

198 26 0
                                    

Karuizawa là chỉ ở vào Gunma huyện cập Nagano huyện chỗ giao giới độ cao so với mặt biển ước 1000 m khu cao nguyên, mùa hạ khí hậu mát mẻ, lục ý dạt dào, là thế giới có tiếng tránh nóng thắng địa, mùa đông nói, bên này suối nước nóng khách sạn cũng tương đương được hoan nghênh, bởi vậy du khách cũng phần lớn sẽ tại đây hai cái mùa tới Karuizawa nghỉ phép.

Cái này nghỉ phép thắng địa chỉnh thể vị trí không tính thiên, Fushiguro phụ tử từ gia phụ cận gần nhất nhà ga đi nhờ tân tuyến chính, hai giờ trong vòng không sai biệt lắm là có thể đến Karuizawa đứng.

Bọn họ ủy thác người ở trên sườn núi tư nhân nghỉ phép trang viên.

Là quản gia lái xe xuống dưới tiếp bọn họ.

Nhà này chủ nhân họ Nakai.

Nakai tiên sinh là cái nhà giàu mới nổi, năm nay 40 tuổi.

Mà hắn thái thái còn lại là xuống dốc Kazoku hậu duệ, năm nay 33 tuổi, hai người là ước định kết hôn.

Nakai tiên sinh muốn xông ra chính mình sự nghiệp, nhưng bởi vì là nhà giàu mới nổi quan hệ, tuy rằng có tiền, nhưng không có nhân mạch.

Mà làm Kazoku hậu duệ hắn thái thái còn lại là hoàn toàn tương phản, nàng có nhân mạch, nhưng là không có tiền.

Vì thế cân nhắc dưới, hai người liền theo như nhu cầu, dứt khoát ước định kết hôn.

Tuy rằng như thế, hai người hôn nhân cũng không không xong, chi bằng nói cảm tình ngoài ý muốn thực hảo, bọn họ coi như là tương đương hí kịch tính cưới trước yêu sau.

Hai người kết hôn mười mấy năm, tổng cộng dục có hai đứa nhỏ, trưởng tử kêu Yuutou, năm nay 12 tuổi; thứ nữ kêu Haruna, năm nay 6 tuổi.

Karuizawa phòng ở là bọn họ nguyên bản kiến tới dùng làm nghỉ phép, tuy rằng nói như vậy, nhưng trên thực tế lại phi như thế.

Bọn họ đã ở chỗ này ở mau hơn hai năm.

Viễn siêu ra lý luận thượng nghỉ phép khi trường.

Nguyên nhân là bọn họ trưởng tử là sinh non nhi, hơn nữa thân thể trời sinh liền rất không xong, bệnh tật không ngừng, mấy năm nay đặc biệt nghiêm trọng, bác sĩ kiến nghị liền bọn họ mang hài tử hảo hảo tĩnh dưỡng một chút, cho nên Nakai phu nhân liền mang theo con cái dọn đến bên này thường trụ, việc học đều là thỉnh gia đình lão sư tới cửa.

Thẳng đến hai ngày trước, thứ nữ Haruna mạc danh mất tích, mà trưởng tử lâm vào hôn mê, Nakai gia trước tiên đi Sở Cảnh sát Đô thị lập án, lại không tìm được mất tích tiểu cô nương, thậm chí liền theo dõi hệ thống cũng chưa có thể chụp đến nữ hài trước khi mất tích hình ảnh, đem hai vợ chồng cấp xoay quanh.

Thẳng đến Nakai phu nhân phát hiện cái gì, nhìn không thấy nguyền rủa lại bởi vì xuất thân Kazoku, đối nguyền rủa có điều nghe thấy nàng hoang mang rối loạn vội vội nơi nơi liên hệ người, cuối cùng từ nhà mẹ đẻ muốn tới người môi giới liên hệ phương thức.

Đây là Fushiguro phụ tử sẽ bị số tiền lớn mời đến nguyên nhân.

Nhưng người thường xuất thân Nakai tiên sinh lại đối nhà mình thê tử hành vi hoang mang khó hiểu, thậm chí hoài nghi nàng có phải hay không bởi vì nữ nhi mất tích, nhi tử hôn mê bất tỉnh mà đã chịu quá lớn đả kích bởi vì tinh thần thác loạn.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ