Fushiguro Megumi là tại hạ ngọ hai giờ rưỡi đáp thượng hồi Saitama huyện tân tuyến chính.
Hôm nay Gojo Satoru ước hắn ra tới, thật đúng là chính là có đứng đắn sự muốn nói.
“Megumi, ngươi có nghĩ tới muốn như thế nào ứng phó Zen'in gia sao?”
Không lâu trước đây, Tokyo.
Gần hai mét cao đầu bạc nam nhân đôi tay cắm túi, cong eo nhìn về phía bên cạnh tóc đen bích mắt Fushiguro Megumi.
“Ân?”
Fushiguro Megumi hơi hơi nâng lên mắt, từ dưới lên trên cùng nam nhân đối diện, góc độ này, đầu bạc nam nhân có thể rõ ràng nhìn đến Megumi lại mật lại lớn lên lông mi cùng xinh đẹp ngọc lục bảo tròng đen.
“Ta không tính toán cùng Zen'in gia nhấc lên cái gì quan hệ, mặc kệ là ta còn là tên kia đều là như vậy tưởng.”
“Nhưng Zen'in gia cũng sẽ không thiện bãi cam hưu.” Gojo Satoru chọc chọc thiếu niên mềm mụp gương mặt, “Chỉ cần ngươi nhập học cao chuyên, như vậy ngươi thuật thức liền nhất định sẽ bại lộ ra tới, Zen'in gia sản thiên liền sẽ phái người tìm tới môn tới thỉnh ngươi trở về.”
“Ta họ Fushiguro.” Megumi nhăn lại mi.
Hắn cùng Zen'in không có quan hệ, hắn cùng Toji hiện tại thân phận cũng tra không ra bất luận vấn đề gì.
Rốt cuộc Ame Konshiu làm giả thân phận tuyệt đối có bảo đảm, ở quốc gia hệ thống cũng có hồ sơ kia một loại.
Tuyệt đối cùng Zen'in gia không có nửa mao tiền liên hệ.
Nhưng mà liền tính như thế, Fushiguro Megumi cũng rõ ràng này không có gì dùng.
“Giả thân phận sao? Kia nhưng vô dụng nga.”
Gojo Satoru quả nhiên nói như vậy nói: “Lại thiên y vô phùng giả thân phận, kia cũng thắng không nổi huyết mạch liên hệ, ngươi phụ thân không hề nghi ngờ là Zen'in gia người, lưu trữ Zen'in gia máu, bọn họ không cần chứng minh Fushiguro dòng họ là giả, chỉ cần chứng minh tên kia cùng Zen'in gia lưu trữ tương đồng huyết như vậy đủ rồi.”
Fushiguro Megumi bình tĩnh nói: “Ta sẽ không cùng bọn họ đi, Toji cũng sẽ không đem ta giao cho Zen'in gia.”
Hắn có thể khẳng định Toji thái độ, rốt cuộc Eri mụ mụ còn ở bóng dáng của hắn phu hóa.
Cái kia lạn người là hỗn đản, Fushiguro Megumi tưởng, chính mình thế nào thả bất luận, nhưng Toji tuyệt đối sẽ không bỏ xuống mụ mụ mặc kệ.
“Chính là, ngươi vẫn là vị thành niên, yêu cầu một cái tốt đẹp trưởng thành hoàn cảnh.” Gojo Satoru dựng thẳng lên một ngón tay, “Mà Toji làm ngươi người giám hộ…… Tên kia thật sự có hảo hảo chiếu cố ngươi sao?”
Fushiguro Megumi: “…… Có.”
Hắn che lại lương tâm.
“Tạm thời xem như thật sự đi.” Gojo Satoru dừng một chút, khó chịu thích một tiếng, sau đó tiếp theo nói: “Nhưng Zen'in trong nhà có cùng ngươi thân thuộc quan hệ gần nhất thân thích, bọn họ hoàn toàn có thể chứng minh Zen'in Toji ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanficTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...