Chương 76

169 19 0
                                    

Bên kia.

Yokohama, Kanagawa khu.

Tháng 8 năm 2016, buổi tối 12 giờ 35 phút.

Từ nhận được nhiệm vụ ngày đó bắt đầu, đã qua đi bảy ngày.

.

Toji lần này mục tiêu là Gojo Satoru lén cá nhân bỏ vốn tuyên bố ủy thác.

Hơn nữa cùng phụ trợ giám sát thu được nội dung hoàn toàn bất đồng.

Ijichi Kiyotaka thu được nhiệm vụ nội dung, là làm Fushiguro Toji đi phất trừ một người nguy hiểm một bậc nguyền rủa sư.

Tình báo chỉ là thực có lệ chỉ viết một hàng [ hư hư thực thực lui tới ở Yokohama Kanagawa khu ] mỗ khu vực, hơn nữa phụ thượng vị kia nguyền rủa sư tình báo.

Ijichi thực không hiểu.

Bởi vì thông thường tới nói, bọn họ chú thuật cao chuyên nhất sẽ không riêng đi tiếp loại này tình báo tương đương không xác định, mục tiêu vẫn là giảo hoạt nguyền rủa sư công tác.

Rốt cuộc cùng đại đa số tự hỏi năng lực hữu hạn, hành động quỹ đạo chỉ một, sẽ không cự ly xa di động bởi vậy vị trí tương đối hảo tìm chú linh không giống nhau, nguyền rủa sư thái khó giải quyết.

Rất lớn xác suất sẽ giỏ tre múc nước công dã tràng.

Ở nguyền rủa số lượng cùng chú thuật sư số lượng cực kỳ không bình đẳng tiền đề hạ, từ chỉnh thể hiệu suất cùng ảnh hưởng tới suy xét, Ijichi Kiyotaka cho rằng bọn họ không nên vì một cái mơ hồ tình báo, khiến cho thực lực mạnh mẽ công tác hiệu suất cực cao Toji bỏ xuống tương lai mấy chục kiện phất trừ nguyền rủa ủy thác, đi tiêu tốn mấy lần thời gian xử lý một cái không nhất định có thể bắt được nguyền rủa sư.

Phải biết rằng, thời tiết này nguyền rủa sinh động độ quá cao, không chấp nhận được nửa điểm chần chờ.

Chỉ là Ijichi ý kiến vô dụng.

Rốt cuộc cao tầng căn bản mặc kệ Fushiguro Toji, đem này coi là không khí, cái này thiên cùng bạo quân công tác an bài toàn quyền từ cao chuyên phụ trách, bởi vậy ở một mức độ nào đó tới nói, Gojo Satoru đích xác có quyền lợi như vậy an bài.

Ijichi không dám cùng Gojo Satoru làm trái lại.

Rốt cuộc nam nhân kia ở phụ trợ giám sát trong mắt, quả thực chính là tùy ý làm bậy ác ma, thường xuyên đưa ra tùy hứng yêu cầu, làm cho bọn họ này đó kẹp ở bên trong người đáng thương đứng ngồi không yên.

Cho nên Ijichi khuất phục.

Đương nhiên, trừ bỏ nguyên nhân này bên ngoài, còn có đối Gojo Satoru tin cậy ở.

Rốt cuộc mạnh nhất danh hào đều không phải là làm bộ, nếu đối phương như vậy quyết định, tất nhiên cũng có xử lý Toji nguyên bản công tác nội dung an bài.

Bởi vậy Ijichi thành thật đem công tác chuyển cáo cho Fushiguro Toji, hơn nữa bang nhân định hảo khách sạn phòng.

Theo sau khom lưng từ biệt: “Nếu là nguyền rủa sư sự tình nói, ta cơ bản giúp không được gì, vì tránh cho ta liên lụy ngài, ta sẽ tới nơi xa địa phương đặt chân, nếu có bất luận cái gì nhu cầu, thỉnh đánh ta điện thoại nói cho ta, ta sẽ tận khả năng hoàn thành phụ trợ công tác.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ