Toji điện thoại đánh không thông.
Đang xem xem bóng dáng chỗ sâu trong trước mắt còn thực an phận “Sukuna bản thể”, cẩn thận mở ra bóng dáng thông đạo, làm mụ mụ qua đi lúc sau, Fushiguro Megumi liền lo lắng móc di động ra, bát lão phụ thân số di động chỉ phải đến vội âm, ẩn ẩn ý thức được cái gì.
—— Yuji đã xảy ra chuyện.
Nghĩ như thế nào cũng chỉ có cái này lý do.
Ở Gojo lão sư, Okkotsu tiền bối còn có chính mình này ba cái đặc cấp đều trước sau đi công tác, bị lưu lại Itadori Yuji quả thực chính là cái sống bia ngắm.
Nhưng cao tầng hẳn là sẽ không trực tiếp động thủ, Gojo lão sư thái độ kiên quyết, những người đó lão thành tinh gia hỏa không có khả năng sẽ mạo tự mình động thủ bị Gojo Satoru bắt lấy nhược điểm nguy hiểm, bởi vậy nhất khả năng hẳn là…… Bọn họ làm Itadori Yuji đi chấp hành một cái tỉ lệ tử vong cực cao nhiệm vụ.
Liền tỷ như đời trước thiếu niên viện sự kiện.Nhưng thiếu niên viện sự kiện hẳn là tháng sáu phân sự tình. Gojo Satoru đã từng ở Itadori nhập học sau trước tiên qua bên kia điều tra quá, xác định toàn bộ thiếu niên viện cũng không có phát hiện chú vật cùng cường đại nguyền rủa hơi thở.
Bởi vậy phỏng đoán cái kia nguyền rủa hẳn là từ ở tháng sáu phân kia đoạn thời gian không biết thông qua cái gì con đường lưu lạc đến thiếu niên trong viện bộ chú vật dẫn tới sự kiện.
Ở thiếu niên viện loại này bản thân liền tràn ngập mặt trái hơi thở địa phương, lấy đặc cấp chú vật Sukuna ngón tay làm chất xúc tác, sẽ nhanh chóng sản xuất ra tới học cấp tốc đặc cấp chú thai cũng không kỳ quái.
Cho nên hẳn là không phải là thiếu niên viện sự kiện mới đối…… Nhưng trừ bỏ cái kia chú thai bên ngoài, nào còn có có thể lấy nhân thủ không đủ làm lý do làm học sinh đi nguy hiểm nhân vật? Thời gian này điểm hẳn là cũng không khác đặc cấp chú thai đi?
Trong ấn tượng đời trước thật là như thế Fushiguro Megumi do dự không chừng —— nhưng bởi vì rốt cuộc đời này thay đổi sự tình quá nhiều, có chút tình báo cũng không thể hoàn toàn tin tưởng, cho nên trước mắt cũng không có một cái định luận.
Hắn cũng nguyên nhân chính là vì như thế, mới có thể rời đi trước nghiêm túc dặn dò Toji xem trọng Yuji.
Tóm lại, có gì ngươi ở, hơn nữa mụ mụ cũng đi qua, hẳn là sẽ không có quá lớn vấn đề.
Hẳn là đi?
Nhưng ngẫm lại Toji đáng tin cậy trình độ.
Fushiguro Megumi: “……”
…… Vẫn là sớm một chút giải quyết bên này sự tình, cũng thông qua bóng dáng qua đi nhìn xem tình huống tương đối an tâm.
Fushiguro Megumi thở dài, giơ tay triệu hồi ra một con bạch ngọc khuyển, nghiêm túc đi ở viện phúc lợi bên trong hành lang.
Nhà này viện phúc lợi rất rộng mở, bố trí cũng thực ấm áp, bởi vì vừa mới rút lui không lâu, bên trong còn giữ lại nhà này viện phúc lợi hộ gia đình quá khứ sinh hoạt hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...