Chương 17

239 36 1
                                    

Fushiguro Megumi là bị tìm phiền toái cái kia, cho nên lý luận đi lên nói, hắn hẳn là người bị hại.

Mà làm cái gì phải có [ lý luận thượng ] cái này tiền đề……

Đó là bởi vì Fushiguro cái này người bị hại một chút thương đều không có, mặt khác hơn hai mươi cái làm hại giả bị hắn một người đánh bay. Huống chi, tuy rằng hắn bên ngoài thượng là bị người tìm phiền toái cái kia, nhưng từ kết quả tới xem, Fushiguro là tự nguyện, ở biết rõ đối phương có một đám người tới đổ hắn tiền đề hạ còn đi phó ước.

Căn cứ cái này hành động kết quả, Fushiguro người bị hại thân phận đương nhiên bị toàn phiếu phủ quyết.

Hắn chính là cái chủ động tham dự đánh nhau ẩu đả mời tiểu hỗn đản.

Cố tình hắn mới là cái mười hai tuổi quốc trung sinh, cảnh sát đều trong lúc nhất thời dở khóc dở cười, không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.

Bất lương ba người tổ vì bọn họ sùng bái Fushiguro ca theo lý cố gắng, ý đồ cấp đối phương tẩy thoát [ tội danh ]. Bọn họ ba đã sớm ở chính mắt thấy kia khoa trương “Thi sơn” cùng ngồi ở thi thể đỉnh bá khí trắc lậu thiếu niên kia phó cảnh tượng sau, hoàn toàn bị chấn động tới rồi tâm linh, như vậy bị một chân đá vào trong vực sâu, trở thành Fushiguro ca tử trung.

Bọn họ đông một câu tây một câu, tràn đầy lời lẽ chính đáng kháng nghị, sau đó mở to lấp lánh sáng lên đôi mắt, giống hy vọng được đến khen ngợi cẩu câu giống nhau nhiệt tình nhìn chằm chằm ngồi ở phía trước nhất ghế trên bị đối diện cảnh sát tiên sinh lời nói thấm thía khuyên nhủ Fushiguro Megumi bóng dáng.

Sau đó bị Fushiguro lãnh khốc vô tình một câu “Câm miệng” ngăn chặn yết hầu.

Gặp phải làm hắn hận không thể đem chính mình chôn lên xã hội tính tử vong sự kiện, liền thính tai đều hồng thấu Fushiguro rũ đầu như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

…… Trên lưng tầm mắt đau quá.

Ta cảm thấy thẹn tâm cũng đau quá.

“Có tinh thần trọng nghĩa là chuyện tốt, vì bị khi dễ đồng học xuất đầu cũng là đáng giá khen ngợi chuyện tốt, nhưng nhiều ít cho ta chú ý phương pháp! Mặc kệ nói như thế nào, ngươi mới mười hai tuổi! Lấy bạo chế bạo là không đúng, ngươi rõ ràng biết bọn họ tìm một đám người tới trả thù ngươi, lại vẫn là đơn thương độc mã đi…… Quá nguy hiểm! Hơn nữa ngươi tự nguyện đi nói sự kiện tính chất liền thay đổi! Vậy không hề là ngươi bị tìm phiền toái, mà là chủ động tham dự trái pháp luật quần thể đánh nhau ẩu đả!”

“Nói đến cùng vì cái gì không báo nguy a? Ngươi vẫn là cái hài tử, nhiều ỷ lại một chút đại nhân không hảo sao?”

Cảnh sát tiên sinh đau đầu nhìn này mấy người, hắn thật sâu thở dài:

“Cũng may đám kia người thương không nặng, ngươi xuống tay cũng coi như là có chừng mực, hơn nữa bọn họ là phi pháp cầm đao quần tụ, có cố ý thương tổn hiềm nghi, hơn nữa phổ biến tuổi so trường, có một bộ phận thậm chí đã là người trưởng thành rồi, bởi vậy tại đây sự kiện thượng bọn họ trách nhiệm lớn hơn nữa…… Đến nỗi các ngươi nói ——”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ