Chương 126

102 14 0
                                    

Kenjaku không rõ ràng lắm Ma Khư La năng lực đặc tính.

Này cũng không kỳ quái, rốt cuộc Ma Khư La làm lịch đại ảnh pháp thuật sử chưa bao giờ thành công điều phục quá mạnh nhất sát chiêu, làm chủ nhân cùng địch nhân một khối đi tìm chết đòn sát thủ, kỳ thật lực quả thực chính là sát thần vào đời, thả ra thường thường chính là một kích phải giết, có thể kháng tiếp theo chiêu đều là lông phượng sừng lân.

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, mạnh nhất thức thần Ma Khư La ký lục ít ỏi không có mấy, chỉ có ghi lại gia tộc tổ truyền thuật thức sách cổ trung có giản yếu ghi lại Ma Khư La bề ngoài cùng với ở mới vừa triệu hồi ra tới bạch bản trạng thái hạ công kích phương thức.

Tuy rằng nói mấy trăm năm trước Zen'in gia kế thừa [ Thập chủng ảnh pháp thuật ] gia chủ cùng Gojo gia kế thừa [ Rokugan cùng Mukagen ] gia chủ ở ngự tiền luận võ khi ngoài ý muốn động thật cách mà đồng quy vu tận.

Ở quá trình chiến đấu trung có đem lẫn nhau sát chiêu đều tế ra tới, nhưng là —— hai bên mở ra lĩnh vực, lĩnh vực phong bế không gian đem hai bên tộc nhân tầm nhìn đều chặn, theo đương sự hai người tử vong, đương nhiên cũng không có thể lưu lại cái gì hữu dụng tình báo.

Bởi vậy, trước mắt tới xem, thế giới này đại khái chỉ có bảo lưu lại hoàn chỉnh ký ức Ryomen Sukuna nhất hiểu biết thức thần Ma Khư La lực lượng.

Ma Khư La lần đầu tiên ở Shibuya bị triệu hồi ra tới thời điểm, liền lấy thuần trắng bản trạng thái ngạnh sinh sinh cùng lấy về mười lăm căn ngón tay Ryomen Sukuna giằng co.

Chống đỡ được nguyền rủa chi vương toàn bộ lĩnh vực công kích không nói, còn liên tiếp phá giải cùng thích ứng nguyền rủa chi vương thuật thức chiêu thức [ trảm đánh ].

Này sắc bén một kích, thậm chí bị 15 căn ngón tay lực lượng, ký sinh ở nhân loại vật chứa giữa Sukuna đánh giá [ Nếu ta là chú linh trạng thái, vừa mới kia nhất kiếm đã đủ để cho ta hôi phi yên diệt ].

Theo sau ở 22 tuổi Fushiguro Megumi cùng Ryomen Sukuna quyết chiến khi, lần thứ hai lên sân khấu Mahoraga cấp Ryomen Sukuna cảm giác áp bách càng cường……

Ở Fushiguro Megumi thuật thức khuếch trương, còn thừa thức thần cùng Ma Khư La dung hợp lúc sau, lấy về 20 căn ngón tay hoàn chỉnh lực lượng Ryomen Sukuna cuối cùng bị đối phương sở đánh bại.

Vừa vặn.

Cái này Ma Khư La, vừa lúc chính là theo Fushiguro Megumi cùng nhau trọng sinh, cùng nguyền rủa chi vương đối chiến quá, một kích đánh không chết liền vẫn luôn sẽ vô hạn điệp buff cùng hồi huyết lịch đại mạnh nhất Ma Khư La.

So trong lịch sử ít ỏi không có mấy ghi lại càng thêm đáng sợ…… Cùng triệu hoán ngữ đồng dạng, là chân chính phất trừ tà uế “Bát cầm kiếm dị giới thần tướng”.

Một chọi một chính diện chiến đấu, đối chú linh phương tới nói không có chỗ tốt.

“Kiến nghị các ngươi tốt nhất cùng nhau thượng.”

Không rõ ràng lắm này một tình báo, nhưng bằng vào sống tạm ngàn năm kinh nghiệm mang đến thẳng cảm, Kenjaku châm chước đối hai vị đặc cấp chú linh nói như vậy nói:

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ