Chương 106

113 10 0
                                    

Fushiguro Megumi là dựa theo vị trí xa gần, nghịch kim đồng hồ trình tự trước sau kêu người.

Trừ bỏ Gojo Satoru —— tuy rằng ly đại môn gần nhất, nhưng bị phóng tới cuối cùng, còn hơn nữa cái mang thêm đuôi chuế.

“Vì cái gì ta nghe tới như là nhân tiện a!”

Gojo Satoru đồng tử động đất, tuy rằng mang theo bịt mắt hoàn toàn nhìn không ra tới.

Một đầu tóc bạc cường đại nhất thanh kháng nghị.

“Bởi vì ngươi thoạt nhìn liền một bộ muốn tìm ta phiền toái bộ dáng.” Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình trắng ra mở miệng.

“Là Megumi cố ý không trở về ta tin tức, còn không đánh ta điện thoại!”

“Nếu ngươi là chỉ ban ngày ta xuất phát trước thu được cái kia [ quấy rầy tin nhắn ] nói, ta xác thật là cố ý không trở về.”

[ nếu là Megumi tự mình gọi điện thoại lại đây, làm nũng nói một câu “Làm ơn, mời đến giúp giúp ta, Satoru tiên sinh”, ta đây miễn cưỡng rút ra thời gian đi bên cạnh ngươi ~]

——by Gojo Satoru.

Megumi: Ai sẽ hồi a!

Quấy rầy tin nhắn……!?

Ta tin nhắn, cư nhiên bị Megumi-chan đánh giá vì là quấy rầy tin nhắn.

Gojo Satoru nội tâm sét đánh giữa trời quang, lọt vào trọng đại đả kích.

Cả người đều như là sương đánh cà tím giống nhau héo bẹp.

Ta…… Hẳn là Megumi nhất tin cậy cũng là thích nhất lão sư mới đúng đi?

Đúng không? Không sai đi?

Tuyệt đối không sai mới đúng vậy!

“Megumi, ngươi là tới ăn cơm đi? Lại đây cùng chúng ta cùng nhau ăn được.”

Năm 2 nhóm không hẹn mà cùng làm lơ bị đả kích đến cứng đờ cả người đều mau phai màu thành hắc bạch Gojo Satoru, Panda tiền bối một mặt nói một mặt vẫy tay, sau đó nghiêng đầu nhìn nhìn Megumi phía sau:

“Lại nói tiếp, ngươi mặt sau chính là tân sinh sao?”

Megumi: “Ân, là hôm nay vừa mới tới đưa tin, tên là Itadori Yuji, phía trước nhắc tới nuốt vào chú vật cái kia, hiện tại là ta đồng cấp sinh.”

Itadori cũng theo đề tài dứt khoát khom lưng, tự giới thiệu, cùng các vị tiền bối vấn an.

Megumi cũng từng cái cấp Itadori giới thiệu này bốn vị tiền bối.

Có Yuta cái này tiền lệ ở, hơn nữa Fushiguro Megumi rõ ràng giữ gìn thái độ, trừ bỏ đều là người thường xuất thân, đối Ryomen Sukuna uy danh cũng không có quá trực quan hiểu biết Okkotsu ngoại, mặt khác ba vị năm 2 sinh tuy rằng ở nghe được Itadori chính là cái kia nguyền rủa chi vương vật chứa sau từng có như vậy trong nháy mắt khẩn trương, nhưng cuối cùng vẫn là cho nhau nhìn thoáng qua, lựa chọn trước tiếp xúc một hồi, nhìn xem nhân phẩm thế nào lại nói.

Rốt cuộc Gojo Satoru ở chỗ này.

Liền tính Gojo Satoru không ở, bọn họ này trương trên bàn cơm còn có Okkotsu Yuta cùng Fushiguro Megumi.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ