Chương 80

165 22 0
                                    

“Phốc.”

Akashi Seijurou che miệng lại phát ra một tiếng buồn cười.

Fushiguro Megumi sống không còn gì luyến tiếc nhìn nhà mình bạn bè.

Bên cạnh hắn ngồi chính là từ Megumi trong miệng biết được hắn trở thành cái gọi là giáo bá tiền căn hậu quả, sau đó đồng dạng đối cái này kỳ diệu phát triển cùng hiện trạng cảm thấy bất đắc dĩ Okkotsu Yuta.

Akashi chịu đựng không cho chính mình ý cười quá mức rõ ràng, sau đó bởi vì như thế nào đều nhịn không được, cho nên liền không hề che giấu:

“Xin lỗi, ta không phải cố ý cười ra tiếng, nhưng là này không khỏi quá thú vị.”

Ngày kế, năm 3 khu dạy học sân thượng.

Bởi vì có điểm để ý Megumi trong miệng tiền bối, bởi vậy riêng kiều cùng bộ môn liên hoan cùng Megumi một khối chạy đến năm 3 bên này Akashi Seijurou như nguyện gặp được Okkotsu Yuta.

Từ nhỏ tiếp thu quý tộc giáo dục tài phiệt quý công tử biết như thế nào mới có thể nhanh nhất cùng người kéo vào quan hệ, ở hắn không dấu vết thử cùng lời nói khách sáo hạ, đối Megumi bằng hữu không có gì phòng bị Okkotsu Yuta tính cách lập tức bị xuyên thủng không còn một mảnh.

—— xác thật là cái có điểm nội hướng người.

Nhưng phi thường đơn thuần hảo hiểu, hơn nữa đối Megumi là phát ra từ nội tâm tôn kính cùng tin cậy.

Cứ việc từ bề ngoài thượng nhìn không ra nơi nào cường đại…… Bất quá nếu có thể được đến Megumi cái loại này trình độ đánh giá, này cũng liền ý nghĩa đối phương đích xác có xuất sắc địa phương.

Huống chi, Megumi ở bại lộ ra bản thân vũ lực giá trị cùng chú thuật sư thân phận trước, thoạt nhìn cũng thực tinh tế vô hại.

Cho nên Akashi đã rất rõ ràng tuyệt đối không thể bên ngoài biểu phán đoán chú thuật sư thực lực, rốt cuộc bên kia thế giới không chú ý lẽ thường cùng khoa học.

Chỉ là cứ việc như thế.

Biết rõ Megumi đối tự trọng luôn là quá thấp Akashi Seijurou như cũ kiên định cho rằng Megumi nói câu kia [ Tiền bối thực mau liền sẽ trưởng thành đến so với ta còn phải cường đại trình độ ] những lời này là nói bừa —— đương nhiên cái này phán đoán liền hoàn toàn là xuất phát từ tư tâm.

Bọn họ ở nghỉ trưa thời gian sẽ nói chuyện phiếm.

Ở Akashi trước mặt, Fushiguro Megumi không cần như thế nào che giấu chính mình, bọn họ đơn độc ở chung thời điểm, đã thói quen tính ở lẫn nhau trước mặt thẳng thắn thành khẩn chính mình hằng ngày gặp được vấn đề.

Chỉ là hôm nay nhiều một người.

Okkotsu Yuta là Megumi tín nhiệm tiền bối, nhưng cùng Akashi không thân.

Dựa theo Akashi Seijurou tính cách, hắn đại khái là sẽ không nguyện ý đem chính mình việc tư nói cho một cái mới vừa nhận thức người nghe, chẳng sợ đó là Megumi bằng hữu.

Cho nên lần này nói chuyện phiếm đề tài là từ Fushiguro Megumi cung cấp.

Chính là về ngày hôm qua đã phát sinh sốt ruột sự tình.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ