Chương 14

246 34 2
                                    

Fushiguro Megumi thành tích không kém.

Đời trước tùy tùy tiện tiện học đều có thể bắt được không tồi bài vị, lần này vì bắt được kia bút phong phú học bổng, hết sức chăm chú tĩnh hạ tâm tới học tập hắn càng là như thế.

Nói thực ra nếu không phải Nhật Bản pháp luật quy định thanh thiếu niên cần thiết thượng xong chín năm giáo dục bắt buộc, Fushiguro Megumi cũng không nghĩ thượng nhiều một lần quốc trung…… Rốt cuộc nếu không đi nói, làm người giám hộ Toji sẽ bị trọng phạt. Nhà bọn họ chịu không nổi thâm tra, vì trong nhà phí tổn thao toái tâm Fushiguro Megumi cũng không nghĩ gánh vác phạt tiền.

…… Đỉnh đầu đã thực khẩn.

Dẫm lên thời gian vào cổng trường, khai giảng ngày đầu tiên không đi học, ở lệ thường khai giảng nghi thức hiệu trưởng lên tiếng cùng với tân sinh đại biểu lên tiếng sau khi chấm dứt, chính là từ chủ nhiệm lớp mang đội trở lại phòng học, thuyết minh bổn học kỳ an bài cùng các loại ở giáo những việc cần chú ý.

Đương nhiên ——

Chủ nhiệm lớp tươi cười xán lạn vỗ tay: “Sao, mọi người đều đã là quốc trung sinh, loại này lệ thường hẳn là nhiều ít đều minh bạch, cho nên ta cũng không hề nhiều lời, như vậy kế tiếp, vì chúng ta sau này học tập sinh hoạt càng thêm hài hòa, hiện tại tới bắt đầu tự giới thiệu đi!”

…… Cũng có cơ hồ tuyệt đối không phải ít tự giới thiệu phân đoạn.

Tiểu học ác mộng 6 năm đánh úp lại, tâm lý tuổi so thực tế thân thể tuổi đại kết cục chính là không có biện pháp hảo hảo dung nhập chung quanh, mà bởi vì có gì ngươi cái này không đáng tin cậy phụ thân ở, quá sớm độc lập tiếp ủy thác kiếm tiền dưỡng gia Fushiguro Megumi cùng chính thức cùng bạn cùng lứa tuổi ( thân thể tuổi ) yêu thích chệch đường ray.

Loại này sinh hoạt còn có ba năm……!

Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình ngồi ở dựa cửa sổ vị trí phát ngốc.

Đến phiên hắn thời điểm cũng chỉ là biểu tình lãnh đạm đứng lên, chỉ nói một câu “Fushiguro Megumi, thỉnh nhiều chỉ giáo” liền kết thúc.

Thanh âm lãnh biểu tình cũng lãnh, bởi vì trải qua không giống nhau, cho nên Fushiguro khí chất cùng bạn cùng lứa tuổi hoàn toàn bất đồng, chỉ là bởi vì diện mạo hoàn toàn có thể xưng được với xinh đẹp tuấn tú, hình thể ở giáo phục che lấp hạ có vẻ tinh tế thon dài, loại này dị loại cảm ngược lại bị khác ấn tượng suy yếu —— hướng tốt hoặc là mặt trái phương diện phát triển đều có.

Kế tiếp lớp uỷ viên tuyển cử Fushiguro Megumi toàn bộ hành trình không tham dự, chờ sở hữu khai giảng an bài sau khi chấm dứt, cũng không sai biệt lắm tới rồi tự do hoạt động thời gian.

Mới nhậm chức lớp trưởng đem xã đoàn xin biểu một trương một trương đã phát xuống dưới, Fushiguro Megumi tiếp nhận xin biểu, nhìn thoáng qua, nâng lên chính mình mắt lục:

“Ngượng ngùng, xin hỏi cái này là tất điền sao?”

“Không phải lạp, bất quá Teiko có xã đoàn học phân, muốn bình chọn cái gì giải thưởng, tỷ như nói học bổng linh tinh, nhất định phải muốn tham dự xã đoàn nga.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ