Chương 31

214 32 0
                                    

Chú thuật giới ngự tam gia, chỉ chính là nhất cổ xưa, quyền thế cùng địa vị đều chiếm cứ đứng đầu bảng, có được cường đại tổ truyền thuật thức tam đại gia tộc.

Sinh ra đã có sẵn bẩm sinh thuật thức quyết định chú thuật sư ước chừng tám phần thực lực, ở cái này không nói lý trong vòng, chú thuật sư thực lực cao thấp cơ hồ hoàn toàn quyết định bởi với thiên phú cùng huyết thống —— đây cũng là chú trọng huyết thống cùng có được cường đại tổ truyền thuật thức ngự tam gia ở chú thuật giới quyền uy cùng địa vị vững như bàn thạch lý do.

Kamo gia [ Xích huyết thao thuật ], Zen'in gia [ Thập chủng ảnh pháp thuật ], cùng với Gojo gia……[ Rokugan ] cùng [ Mukagen ].

Gojo gia [ Mukagen ] thuật thức rất mạnh.

Đó là có thể can thiệp nguyên tử cấp bậc vật chất lực lượng, công phòng nhất thể, nhưng lại yêu cầu người bình thường tuyệt đối không có khả năng hoàn thành, cực kỳ kín đáo chú lực thao túng trình độ.

Muốn sử dụng [ Mukagen ], cần thiết muốn đồng thời kế thừa đến [ Rokugan ], [ Rokugan ] là [ Mukagen thuật thức ] sử dụng tiền đề điều kiện, nếu không thỏa mãn nói, như vậy liền tính di truyền tới rồi Mukagen thuật thức, kia cũng vô pháp sử dụng.

Mà [ Rokugan ] năng lực hơn nữa [ Mukagen ] năng lực…… Cuối cùng hình thành, là đủ để đánh vỡ chú thuật giới cân bằng, không thể bằng được cường hãn lực lượng.

Như thế lực lượng cường đại cũng không phải như vậy dễ dàng là có thể đủ ra đời, phảng phất vận mệnh ở trong đó ẩn ẩn vận chuyển kiềm chế, Gojo gia [ Rokugan ] mỗi cách mấy trăm năm mới có thể ra đời một cái.

—— Gojo Satoru.

Đúng là Gojo gia khi cách mấy trăm năm lúc sau lại lần nữa đồng thời kế thừa [ Rokugan ] cùng [ Mukagen ] thuật thức, sinh ra liền bị tôn sùng là thần tử hiện đại chú thuật giới người mạnh nhất.

[ Rokugan ] tầm nhìn hạ tất cả đều không sở che giấu.

.

Người thường cùng chú thuật sư ở [ Rokugan ] trung khác biệt rất lớn.

Đánh cái cách khác nói, giống như là giới tính đặc thù rõ ràng nam nữ giống nhau dễ dàng phân chia.

Đây là cái đại khái chỉ có mười hai, ba tuổi tuổi nhỏ thuật sư —— ở đèn xanh sáng lên, bước ra chân dài theo vằn hướng đối diện đi khi, Gojo Satoru liền ở lui tới trong đám người nhạy bén đã nhận ra.

Không phải gần có được thiên phú nhưng chưa khai phá phác ngọc, mà là đã có thể chân chân chính chính bị xưng là thuật sư hài tử.

Đối phương đem chính mình chú sức lực tức khống chế thực hảo, từ chú lực lượng tới xem nói, đã có thể cùng một bậc chú thuật sư bằng được.

Xen vào chú thuật sư có thể so với Panda hi hữu tính cùng cao đến thái quá thương vong suất, trong tay còn xách theo song trọng bánh kem phô mai Gojo Satoru đương nhiên nhìn qua đi.

Sau đó nện bước dừng lại, đứng ở tại chỗ.

Ai.

Thân cao gần hai mét mạnh nhất chú thuật sư nhìn thẳng mục tiêu của chính mình, thấy rõ diện mạo lúc sau, ở trong lòng khoa trương kéo trường tiếng nói.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ