Không rên một tiếng người càng dễ dàng buồn đại chiêu.
Đào vong thứ sáu hàng năm sơ.
Fushiguro Megumi mở ra kết giới, mạnh mẽ đem Itadori Yuji kéo đến trước mắt ngồi xuống, sau đó hắn trầm khuôn mặt, đem đối phương đem chiến đấu sau biến rách tung toé lây dính huyết nhục áo trên nhẹ nhàng dùng đao cắt đoạn xé mở.
Itadori Yuji trên lưng, một đạo từ hữu thượng nghiêng phương cơ phụ cận vẫn luôn xỏ xuyên qua đến tả eo hạ miệng vết thương, huyết nhục mơ hồ nhìn thấy ghê người.
Thậm chí trừ bỏ này đạo thương, còn có khác linh tinh vụn vặt miệng vết thương còn không có hảo.
Ryomen Sukuna chưa bao giờ quản chính mình cái này vật chứa thương thế chết sống, tâm rất lớn.
Fushiguro Megumi xú mặt cho người ta miệng vết thương thanh sang, rất muốn tấu đối phương một quyền rồi lại không nhẫn tâm xuống tay.
Megumi: “…… Ngươi thay ta chắn cái gì, ngại chính mình mệnh trường? Ngươi cái này đặc cấp ngu ngốc!”
“Không có biện pháp sao.”
Itadori tê hít một hơi, còn có thể cười ra tiếng tới:
“Bởi vì Megumi với ta mà nói rất quan trọng a, cho nên theo bản năng liền tiến lên.”
Tiến lên thay thế bởi vì kiệt lực mà chậm hơn một phách Fushiguro Megumi bị nguyền rủa sư dùng chú cụ chém một đao.
Megumi hoàn toàn không dao động, hắn biểu tình thực lãnh: “Ta có chú ý tới, ta chính mình có thể tránh thoát đi!”
“Nhưng là cũng chỉ là tránh đi vết thương trí mạng mà thôi đi? Kia thanh đao thoạt nhìn hảo trầm, Megumi sẽ bị chém tới xương cốt lạp, ta nhào qua đi, cũng cũng chỉ là bị chém bị thương tầng ngoài……”
“Tầng ngoài?” Fushiguro Megumi nhướng mày, nhìn huyết nhục mơ hồ miệng vết thương.
“…… Ngô.” Itadori gãi gãi mặt, giải thích thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng quyết định thành thật một chút, không cần lại phản bác Megumi uống huấn.
Dù sao lần sau còn dám.
Xem thấu đối phương tâm tư Fushiguro Megumi hừ lạnh một tiếng, hung tợn kéo chặt băng vải, làm người đau nhe răng nhếch miệng, liên tiếp hút khí.
Megumi thức thần đã tại đây 5 năm hơn dặm, ở thường xuyên chiến đấu giữa đã bị phá hư không dư lại mấy chỉ.
Có thể sử dụng, cũng chỉ có còn sót lại một con ngọc khuyển, tôm mạc, cùng sau lại điều phục tranh giành.
Cùng với đồng quy vu tận chuyên dụng Ma Khư La
Mất đi đại bộ phận thức thần thức thần sử từ tổng thể lực phá hoại tới xem, không thể nói biến yếu, rốt cuộc [ Thập chủng ảnh pháp thuật ]…… Thức thần càng ít, còn thừa thức thần sẽ kế thừa này lực lượng, tiến hóa, biến càng cường đại hơn.
Nhưng thực dụng tính hạ thấp nhưng thật ra thật sự.
Đã không có dạ liền mất đi quyền khống chế bầu trời, đã không có thỏ chạy liền mất đi nhiễu loạn địch nhân tầm mắt cùng cự ly xa nhiều góc độ điều tra năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanficTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...