Lạch cạch.
Fushiguro Megumi trong tay cầm bút rớt tới rồi mặt bàn sách giáo khoa thượng.
Hắn khẽ nhếch miệng, xinh đẹp mắt lục đồng tử động đất.
Liền không nên hoa thủy.
Liền không nên không tham dự lớp thảo luận.
Nói không chừng chính mình duy trì nào đó khác đề nghị, là có thể đem bảng đen thượng nào đó lựa chọn cấp loại bỏ.
Thói quen tính ở quốc trung sinh hoạt đục nước béo cò Fushiguro Megumi cả người nháy mắt liền trở nên uể oải ảo não, giống chỉ bị tin dữ sợ ngây người tiểu động vật, mao đều dựng thẳng lên, cả người đầu óc đều là trống rỗng.
—— Lớp phó, ngươi vận may không khỏi cũng quá kỳ diệu đi!
Đều là nam tính lớp trưởng lại biểu tình bất biến, nhiệt tình tràn đầy bàn tay, vang dội “Ân” một tiếng:
“Như vậy, chúng ta ban ở Teiko tế lớp triển lãm hạng mục chủ đề liền xác định!”
Lớp trưởng sức sống tràn đầy lớn tiếng tuyên bố: “Chúng ta muốn lấy thể dục tế vô địch khí thế lần thứ hai đoạt được Teiko tế lớp triển lãm bình chọn đệ nhất danh!! Đem Teiko trung học lớn nhất hai hạng hoạt động quán quân huy chương đều treo ở chúng ta lớp! Bậc lửa các ngươi thanh xuân nhiệt tình đi! Tam ban vạn tuế!!”
Không, đừng nói nhiệt tình, ta hiện tại tâm đã chết.
Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình.
Nhưng mà, toàn ban vượt qua hai phần ba học sinh: “Úc úc úc ——”
Fushiguro Megumi: “……”
Vì cái gì, các ngươi, như vậy tích cực……?
Là ta cùng thời đại tách rời sao? Quả nhiên là cùng Akashi nói như vậy, bởi vì cùng người thường ly quá xa, kết quả đã theo không kịp bọn họ ý tưởng sao?
Fushiguro Megumi vẻ mặt mê mang.
A, đúng rồi.
Bọn họ ban dù sao cũng là một cái nam sinh nhân số so nữ sinh nhân số nhiều lớp.
Có thể làm [ nam nữ thế vai ] loại này nhãn thuận lợi lên đài, lớp học nam sinh tuyệt đối có vài cái tặc lớn mật còn hảo chơi, tương đương khoát đi ra ngoài hỗn đản đang không ngừng đổ thêm dầu vào lửa.
Chủ đề định rồi xuống dưới, kế tiếp chính là nội dung.
Ở hoạt động hạng mục cùng với phong cách đều cùng với xác nhận tiền đề hạ, dư lại không đến mười phút, hiệu suất cực cao phó lớp trưởng lập tức đẩy đẩy mắt kính, bá cầm lấy phấn viết ở bảng đen thượng viết xuống mấy cái phương án.
Nói đúng ra, là đem ba cái nguyên tố tổ hợp lên lúc sau, nhanh chóng tiến hành mở rộng.
“[ nam nữ thế vai ] nếu làm tốt lắm nói, là một cái phi thường hấp dẫn người điểm, nhưng là khống chế không tốt, ngược lại dễ dàng rớt phân.”
Phó lớp trưởng lý tính phân tích, “Cho nên, ta kiến nghị cự tuyệt không đâu vào đâu giỡn chơi, mà là từ quan niệm thái độ thượng đảo ngược, lấy tự nhiên, thú vị, nghiêm trang tương phản đối lập phụ trợ ra tới thoải mái thanh tân cười điểm làm trung tâm tư tưởng, đi dẫn đường cùng chiêu đãi khách nhân……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...