Nói như vậy lời nói Toji làm Fushiguro Megumi lại lần nữa cảm thấy mờ mịt cùng xa lạ.Rõ ràng đời trước chính là người nam nhân này đem chính mình bán cho chú thuật giới ngự tam gia chi nhất Zenin gia, còn trực tiếp cầm tiền nhân gian bốc hơi.
Này một đời lại đối với chính mình nói loại này lời nói.
[ an phận đi đương cái người thường đi. ]
Fushiguro Megumi nhìn trước mắt cái này cùng hùng giống nhau cao lớn nam nhân, lại mạc danh có loại nhìn chăm chú vào một con lông tóc bóng loáng đại cẩu cảm giác quen thuộc.
Hắn không lên tiếng, chỉ là theo bản năng vươn nho nhỏ tay, chờ lấy lại tinh thần, Fushiguro Megumi phát hiện chính mình sờ sờ nam nhân đầu.
……
Kỳ thật lúc ban đầu, Toji là muốn ở rể, hắn biết chính mình là cái hai bàn tay trắng nhân tra, ở gặp được Eri phía trước nơi nơi hái hoa ngắt cỏ bàng phú bà ăn cơm mềm, từ đầu tới đuôi đều thực không xong, căn bản không xứng nghênh thú một vị thanh thuần đáng yêu thê tử.
Là Eri cự tuyệt.
Nàng tươi cười thoải mái thanh tân chọn lựa váy cưới, một mặt nghiêng đầu nói:
“Chính là ta muốn gả cho ngươi nha!”
Luôn là có chính mình một bộ đạo lý, Eri đôi tay chống nạnh nghiêm túc trợn tròn đôi mắt:
“Không phải có loại này cách nói sao? Đương đem chính mình dòng họ quan cấp một người khác, sẽ có một loại đối phương thuộc về chính mình hạnh phúc cảm, ta muốn cho ngươi hạnh phúc a!”
Eri không biết chú thuật giới sự tình, cũng không biết Zenin dòng họ này ý nghĩa cái gì.
Nàng chỉ là loáng thoáng nhận thấy được Zenin Toji quá khứ bất hạnh, sau đó đơn thuần muốn làm hắn hạnh phúc mà thôi.
Đáng sợ thiên nhiên thẳng cầu hệ nữ nhân mỗi lần đều xong khắc Zenin Toji, nam nhân chỉ có thể thở dài nói: “Chính ngươi biên đi? Ta nhưng chưa từng nghe qua loại này cách nói.”
Toji đếm kỹ chính mình qua đi lung tung rối loạn khác phái quan hệ, đầy mặt thấp thỏm bất an hỏi Eri hay không thật sự phải gả cho hắn.
Eri hỏi lại đối phương có thể hay không lại làm loại sự tình này, hắn lập tức kiên định trả lời sẽ không.
Toji thề: “Ta chỉ cần ngươi là đủ rồi.”
“Kia không phải có thể?” Eri lông mi cong lên, “Ta tin tưởng ngươi, cũng tin tưởng ta chính mình phán đoán, cho nên như vậy là được!”
Toji nghẹn họng, ấp úng nói không ra lời.
Rõ ràng là thực lực cường hãn có thể tay xé đặc cấp chú linh thiên cùng bạo quân, lãnh khốc vô tình chú sư sát thủ, lại luôn là sẽ bị một cái bình thường nữ nhân đánh bại bị đánh cho tơi bời, quân lính tan rã, sau đó cam tâm tình nguyện đương bị đối phương thuần phục thành gia khuyển.
Zenin Toji biết chính mình là cái hỗn đản, nhưng chỉ cần có Eri ở, hắn cuối cùng là có dũng khí đi học tập như thế nào đương cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...