Chương 69

201 25 0
                                    

Gojo Satoru tùy hứng lên tương đương làm đầu người đại.

Nếu có bình chọn nói, tuyệt đối có thể không hề tranh luận vinh đăng chú thuật giới chẳng phân biệt địch ta để cho đầu người đau đệ nhất danh.

Mà làm người tuyệt vọng chính là, bởi vì gia hỏa này có đủ để tùy ý làm bậy thực lực, cho nên hắn từ nhỏ đến lớn cơ hồ mỗi một ngày đều rất khó làm.

Đặc biệt là hằng ngày trung một ít việc nhỏ, hạ quyết tâm liền sẽ lập tức động thủ, ở làm giận cùng trò đùa dai phương diện này được trời ưu ái.

Gojo Satoru đương nhiên không chịu đi.

Như vậy thú vị trường hợp đời trước chín năm đều không thấy được một lần, ai đi ai mệt cả đời.

Đem ảnh chụp chia Toji cũng không có gì ý khác, cái thứ nhất lý do chính là xem náo nhiệt không chê sự đại mà thôi.

Mà cái thứ hai lý do…… Cùng Eri tương quan.

Ở gặp nhau hai ghét đồng sự kiếp sống giữa, Gojo Satoru nhạy bén đã nhận ra Fushiguro Toji nhược điểm.

—— chú linh Eri tuy rằng không có công kích tính thuật thức, nhưng có thể đem vị kia thiên cùng bạo quân khắc gắt gao.

Đơn giản tới nói, chỉ cần kéo đến chú linh Eri hảo cảm độ, Fushiguro Toji chẳng khác nào bị phong ấn.

Nhưng tuy rằng như thế, Gojo Satoru ở Eri nơi đó tín dụng độ hòa hảo cảm độ đều cực thấp.

Rốt cuộc chú linh nói như thế nào đều là mặt trái cảm xúc sản vật, đặc biệt là loại này lấy ái danh nghĩa ra đời nguyền rủa, thường thường đều là nhất vặn vẹo.

Đừng nhìn Eri hiện tại như vậy bình thường, kia chẳng qua là bởi vì không có chạm vào nàng điểm mấu chốt mà thôi.

Trở thành nguyền rủa lúc sau, nhất rõ ràng đặc thù, chính là nhân loại bình thường đạo đức cùng tam quan rách nát cùng điên đảo.

Mặc kệ sinh thời lại như thế nào ôn hòa, chú linh đều sẽ lấy thúc đẩy chính mình trở thành nguyền rủa [ nhân tố ] làm hành động tối cao mệnh lệnh.

Đối Eri tới nói, thân phận của nàng là thê tử cùng mẫu thân, Fushiguro phụ tử chính là nàng điểm mấu chốt.

Đã từng một lần giết chết Toji, còn kém một chút làm hại nhà mình nhi tử trở thành cô nhi Gojo Satoru, không hề nghi ngờ bị Eri cừu thị.

Chẳng qua ở phía sau tới bởi vì Megumi đối Gojo Satoru tuy rằng ghét bỏ nhưng dị thường kiên định tín nhiệm, Eri suy yếu chính mình địch ý, ở quan sát hồi lâu lúc sau, miễn cưỡng bởi vì đối phương xác thật cung cấp ổn định thả hữu hiệu trợ giúp, bởi vậy lựa chọn đối này bảo trì cơ bản nhất không can thiệp chuyện của nhau người bình thường giao tế thái độ.

Từ điểm này lại có thể đến ra kết luận: Chỉ cần kéo đến Fushiguro Megumi hảo cảm độ, chẳng khác nào khống chế được chú linh Eri. Tuy rằng Megumi ở đại đa số dưới tình huống đều phi thường theo nhà mình mụ mụ, nhưng nếu hắn ở đại sự thượng bảo trì kiên định thái độ, Eri liền sẽ trái lại theo hắn.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ