Thứ bảy, nhiệt độ không khí hơi lạnh.
Itadori Yuji chuẩn bị sấn hôm nay nhàn rỗi, đi xem ở Tokyo y khoa đại học bệnh viện nằm viện gia gia.
Bởi vì cao chuyên ở xa xôi vùng ngoại thành, bình thường huấn luyện cùng nhiệm vụ an bài cũng vội, Itadori không có biện pháp cùng trước kia như vậy mỗi ngày buổi chiều tan học đều sẽ đi bệnh viện thăm, tuy rằng như thế, hắn cũng sẽ tận khả năng rút ra thời gian.
Giống nhau khoảng cách đều ở 1~3 thiên, trên cơ bản chỉ cần có không, hắn liền sẽ riêng từ cao chuyên đi đường đến nhà ga, đáp xe buýt đến nội thành bệnh viện.
Nếu nào chu thời gian chặt chẽ, luôn là ở thăm bệnh thời gian sau khi kết thúc mới hoàn thành nhiệm vụ…… Itadori cũng sẽ tận khả năng cùng lão sư chu toàn, tranh thủ một vòng thấp nhất một lần tần suất.
Megumi cùng năm 2 các tiền bối đều biết hắn có cái nằm viện gia gia, bọn họ tổ tôn sống nương tựa lẫn nhau, trừ bỏ lẫn nhau ngoại, tựa hồ đã không có khác thân nhân.
Bởi vậy, bọn họ sẽ cố tình cấp Itadori đằng ra thăm bệnh thời gian. Megumi ngẫu nhiên sẽ đem phân phối bọn họ hai người ủy thác một mình ôm đồm, làm Itadori bớt thời giờ đi bệnh viện thăm bệnh. Nếu Megumi cũng lo liệu không hết quá nhiều việc, năm 2 tiền bối liền sẽ nhúng tay hỗ trợ, bất động thanh sắc viện trợ bọn họ tiểu học đệ.
Cũng may bọn họ hiện tại vẫn là năm nhất, cuối tuần giống nhau đều là nghỉ ngơi ngày. Chẳng sợ bị chiếm dụng cuối tuần, cũng giống nhau sẽ không hợp với chiếm dụng hai ngày.
Itadori Yuji ở một vòng trước liền làm tốt [ thăm bệnh kế hoạch ].
Sở dĩ dùng [ kế hoạch ] tới hình dung, còn hoa ước chừng một vòng thời gian, là bởi vì hắn lúc này lấy hết can đảm, làm ra cái quyết định.
Ngày hôm qua, thứ sáu buổi chiều.
Huấn luyện sau khi kết thúc, năm nhất hai cái nam sinh kết bạn đi ăn cơm.
Hồi ký túc xá trên đường, Itadori Yuji dùng tay nhéo nhéo chính mình đùi, hít sâu một hơi, khẩn trương lại thấp thỏm bất an cùng bên cạnh đồng cấp sinh đáp lời.
“Cái kia a, Megumi.”
“Cái gì?”
“Ta ngày mai…… Tính toán đi bệnh viện thăm gia gia.”
“Ngày mai là nghỉ ngơi ngày, hẳn là không có gì vấn đề.” Fushiguro Megumi tập mãi thành thói quen gật đầu: “Trên đường cẩn thận, sớm một chút trở về.”
“……”
“Làm sao vậy?” Không được đến tiếp lời Fushiguro Megumi hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía bên cạnh một bộ muốn nói lại thôi đồng cấp sinh, “Ngươi muốn nói cái gì sao?”
“…… Chính là cái kia, ân, Megumi.”
“Ân?”
“Ngày mai…… Ngươi có an bài sao?” Itadori Yuji dừng lại bước chân, hắn khẩn trương nhìn Fushiguro Megumi, cặp kia ấm màu nâu tựa như đại hình khuyển đôi mắt tràn ngập chờ đợi: “Ta kỳ thật là…… Muốn mang ngươi đi xem ông nội của ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...