Fushiguro Megumi triều mặt một quyền đối với Toji tới nói cùng cấp với tiểu miêu cào ngứa.
Cứ việc người chung quanh bị lần này triển kinh trợn mắt há hốc mồm, nhưng bị tấu bản nhân lại hồn không thèm để ý, tuy rằng không biết vì cái gì Megumi lại sinh khí, nhưng Toji cũng không né, dù sao nhà mình nhi tử một quyền lực đạo có bao nhiêu đại hắn trong lòng biết rõ ràng.
Đánh sưng tính hắn thua.
Liền đau đều không có hô một tiếng, Fushiguro Toji chỉ là dừng một chút, trên cao nhìn xuống nhướng mày, sau đó tiếp tục giơ lên camera nhắm ngay chính mình thở hổn hển nhi tử.
Fushiguro Megumi thể lực thực hảo, nhưng cũng chỉ là cùng người thường so sánh với.
Một hơi toàn lực ứng phó lao tới 1500 m, hắn đích xác có thể chạy xuống dưới, nhưng chạy xong liền kiệt lực.
Phổi bộ phần phật ở làm đau, phát tiêm, gương mặt cùng chóp mũi đều toát ra mồ hôi, trắng nõn làn da bởi vì kịch liệt vận động mà nổi lên màu đỏ.
Megumi vừa mới xông tới tấu kia một quyền đem còn thừa sức lực đều hao hết, lúc này chỉ có thể một tay ôm miêu, một tay chống đầu gối há mồm thở dốc, muốn nói cái gì còn phải hoãn một chút.
“Thật chật vật a, Megumi.”
Mặt chẳng những không sưng thậm chí liền vết đỏ tử đều không có, có được cực hạn chi thân thể đại tinh tinh Fushiguro Toji mang theo sẹo khóe miệng giơ lên, hắn hơi nghiêng đầu, dùng thiếu tấu cười nhạo ngữ khí nói:
“Kia một quyền sao lại thế này? Ngươi liền điểm này sức lực a? Như thế nào? Ở cùng Megumi số 2 học như thế nào đánh miêu miêu quyền sao?”
“……” Còn ở thở dốc Fushiguro Megumi nghe vậy, cái trán lập tức bính khởi gân xanh.
Hắn nheo lại mắt hung ba ba trừng mắt Toji, xú mặt.
Tiểu hắc miêu hoàn hảo hữu chi trước câu lấy Fushiguro Megumi đồ thể dục, từ chỗ cao rơi xuống còn không có tới kịp hoảng loạn đã bị Fushiguro Megumi vững vàng ôm lấy, tiểu hắc miêu lập tức oa ở tiểu chủ nhân vận động xong lúc sau nóng hôi hổi trong ngực liều mạng cọ xát, lông xù xù đuôi to tiêm đều cao hứng tả hữu lay động.
Sau đó ở phát hiện Fushiguro Megumi cùng Fushiguro Toji chi gian vi diệu không khí lúc sau, nó lập tức run run thính tai, mở to cùng Megumi cơ hồ giống nhau như đúc mắt lục, nghiêng đầu nhìn nhìn, theo sau không chút do dự triều Toji hung ba ba “Ha” một tiếng.
Miêu không cần suy nghĩ liền cùng Fushiguro Megumi mặt trận thống nhất, nhất trí đối ngoại.
Đương một đường phương tiện giao thông cùng nhà cây cho mèo Toji sách một tiếng, duỗi tay túm túm tai mèo, thiếu chút nữa bị cào.
“…… Ngươi này chỉ bất công hỗn đản miêu.” Toji nói thầm, hoàn toàn làm lơ chính mình qua đi tay tiện trêu cợt tiểu hắc miêu sau đó bị ghi hận phá sự.
“Nó vẫn luôn là hảo hài tử, phiền toái ngươi hảo hảo tỉnh lại chính mình!”
Rốt cuộc hoãn qua một hơi, Fushiguro Megumi xoa xoa trên mặt hãn, ôm miêu không tình nguyện ngửa đầu nhìn chằm chằm hắn ba: “Ngươi gia hỏa này…… Ta rõ ràng liền không nói cho ngươi thể dục tế sự tình, vì cái gì ngươi sẽ qua tới a! Không phải nhất quán cũng không tham gia ta trường học hoạt động sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...