Nhật Bản, Sendai.
Tuần đầu tháng tư thượng tuần, khai giảng quý.
Buổi sáng 7 giờ 50 phút.
“Ta ra cửa, gia gia.”
Có một đầu phấn phát thiếu niên trong tay xách theo bao, giơ lên tay, tươi cười xán lạn triều phía sau vẫy vẫy, “Một phen tuổi không cần làm quá nhiều việc a, vệ sinh gì đó chờ ta tan học trở về lại lộng đi!”
“Dong dài, ta còn không có lão đến cái kia trình độ!”
Một đầu tóc bạc thấp bé lão nhân trung khí mười phần hô, sau đó đứng ở cửa nhìn tôn tử bóng dáng: “Uy, Yuji, ngươi sao không cầm bento?”
“Sáng nay dậy trễ, lộng cái bữa sáng liền mau không kịp —— ta giữa trưa đi trường học nhà ăn mua!”
Xa xa kêu trả lời, chạy chậm triều trường học phóng đi phấn phát thiếu niên trong chớp mắt cũng chỉ dư lại cái bóng dáng, lão nhân hừ một tiếng, theo sau mang theo ý cười đi trở về trong nhà, đóng lại đại môn.
Itadori Yuji, mười bốn tuổi, vừa mới thăng lên quốc trung năm 3.
Trước mắt là cái kiện toàn bình thường thanh thiếu niên.
Hắn chạy chậm triều trường học chạy đến, trên đường bỗng nhiên chú ý tới khu dân cư ven đường dựa tường ngồi xổm một vị nữ tính.
“Ngô……”
Hắn chần chờ mở to hai mắt, nghiêng đầu triều bốn phía nhìn xung quanh một vòng, thong thả chạy qua sau lại quay đầu đổ trở về.
“Ngươi hảo? Ngươi không sao chứ? Là có chỗ nào không thoải mái sao?”
Itadori Yuji nửa ngồi xổm vị kia nữ tính trước mặt, do dự mà, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương vai.
“……”
Vị kia nữ tính chậm rãi ngẩng đầu, là thực tuổi trẻ diện mạo, ngũ quan cũng thực đoan chính xinh đẹp, chính là ở mái bằng hạ theo động tác loáng thoáng lộ ra một cái cực dài khâu lại tuyến, phá hủy gương mặt kia hoàn chỉnh.
Nàng nhìn chăm chú trước mặt thiếu niên một hồi, theo sau lộ ra tươi cười: “Không, không có việc gì…… Nhưng thật ra ngươi.”
Nàng nói: “Ngươi là…… Itadori Yuji, đúng không?”
“A là, ngươi nhận thức ta sao?”
Itadori ngẩn người, mở to sắc màu ấm hệ đôi mắt, nghiêng đầu, hoang mang khó hiểu chỉ vào chính mình.
Mái bằng hạ cái trán cất giấu một cái khâu lại tuyến nữ tính không nói gì, chỉ là mang theo tươi cười, lẳng lặng nhìn đối phương,
Nàng…… Hoặc là nói ở suýt nữa bị Fushiguro Toji giết chết, nghìn cân treo sợi tóc hết sức thông qua giấu ở bản thể đại não miệng bộ nội đặc thù chú cụ chuyển dời đến dự phòng trong cơ thể, tu dưỡng gần như hơn nửa năm Kenjaku, bình tĩnh nhìn Itadori tự hỏi.
Lần trước nhìn thấy đã là mười mấy năm trước sự tình đi? Hiện tại đã trưởng thành a.
Tuy rằng chỉ là đang chờ đợi cơ hội trong quá trình nhất thời hứng khởi tiến hành thí nghiệm thành quả…… Nói thực ra hắn lúc trước còn tưởng rằng đứa nhỏ này chỉ là cái nhìn không tới chú linh, không có chú thuật sư thiên phú thất bại phẩm, nhưng là hiện tại xem ra tựa hồ đều không phải là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...