Chương 27

238 34 1
                                    

“Hảo, Megumi, trực tiếp đem cái kia đặc cấp chú vật cấp Eri.”

Toji tùy ý chú linh mụ mụ thuận mao, biểu tình nghiêm túc ánh mắt kiên định, không nói hai lời nhìn về phía bên cạnh Megumi, không có nửa điểm do dự mở miệng.

Chỉ là đem chú vật đặt ở bóng dáng, này trong lúc lơ đãng tiết lộ lực lượng là có thể đủ làm Eri từ ngủ say trạng thái bảo trì thanh tỉnh, kia chỉ cần đem chú vật cắn nuốt đi xuống, bản thân cũng đã nửa phu hóa chú thai, đại khái qua không bao lâu liền có thể hoàn toàn phu hóa.

Như vậy dụ hoặc lực đối Toji tới nói cơ hồ là không thể ngăn cản.

Người nam nhân này căn bản không ngại chính mình thê tử đến tột cùng là chú linh vẫn là nhân loại, cũng không để bụng từ mặt trái cảm xúc trung sinh ra tới chú linh kia phổ biến đều thực đáng sợ diện mạo.

Dù sao chỉ cần đó là Eri như vậy đủ rồi.

“Uy, quá qua loa, cho ta lại bình tĩnh tự hỏi một chút a, đây chính là đặc cấp chú vật!”

Fushiguro Megumi nhăn lại mi phản bác, sau đó có chút do dự không chừng:

“Tuy rằng bên ngoài đi lên xem, chú vật đối với chú linh tới nói tựa hồ chỉ là cùng pin giống nhau trực tiếp vì này cung cấp đại lượng chú lực tồn tại, nhưng kia chỉ là chúng ta nhân loại góc độ quan sát ra tới kết quả mà thôi, chúng ta không phải chú linh bản thân, không rõ ràng lắm thứ này có thể hay không có tác dụng phụ, cùng mụ mụ tương quan nói, ít nhất cho ta cẩn thận một chút.”

Hơn nữa……

Cố ý đem Sukuna ngón tay giao cho chú linh, từ chú vật nguy hiểm trình độ đi lên xem, tiếp thu ngón tay chú linh cơ hồ là không hề nghi ngờ sẽ ở cuối cùng đến đến đặc cấp trình độ.

Mà Fushiguro Megumi không xác định tới rồi cái kia trình độ, bóng dáng của hắn còn có thể hay không đem chú linh mụ mụ hơi thở hoàn toàn che dấu.

Hiện tại nửa phu hóa mụ mụ chỉ là nhị cấp, bóng dáng che giấu nhị cấp chú linh hơi thở không có gì quá lớn vấn đề, nhưng nếu là đặc cấp nói…… Fushiguro Megumi liền vô pháp bảo đảm.

Vạn nhất vô pháp che dấu đặc cấp chú linh hơi thở…… Bị [ cửa sổ ] phát hiện bất quá là thời gian vấn đề.

Nhân vi bồi dưỡng ra đặc cấp nói, bọn họ phụ tử không hề nghi ngờ sẽ bị chú thuật giới quan thượng nuôi dưỡng chú linh tội danh.

Rốt cuộc kia chính là đặc cấp.

Tội không tội danh nhưng thật ra không sao cả, chỉ là nếu bại lộ nói, không có Gojo lão sư che chở, bọn họ cùng Eri mụ mụ khẳng định sẽ bị cũ kỹ phong kiến chú thuật giới cao tầng phái người bắt giữ, sau đó xử tội đi.

Chính như bọn họ lúc trước cấp đồng dạng mang theo đặc cấp chú linh Okkotsu tiền bối, cùng với trở thành đặc cấp chú vật vật chứa Itadori sở phán xử bí mật tử hình giống nhau.

Nếu tới rồi cái loại tình trạng này, hắn cùng Toji đương nhiên sẽ không chút do dự vì bảo hộ mụ mụ mà chạy vong, nhưng là có thể thoát được rớt sao? Suy xét đến đặc cấp chú linh trình độ cùng Toji lực lượng cùng với thù hận giá trị…… Nghĩ như thế nào đều sẽ là Gojo lão sư tự thân xuất mã.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ