Fushiguro Megumi điều nghiên địa hình đuổi kịp cùng Tsumiki ước định.
Hắn tới phía trước tỉ mỉ đem trên người tro bụi chụp sạch sẽ, sau đó mặc vào rộng thùng thình áo khoác, mang lên Tsumiki đưa khăn quàng cổ, đi trước Roppongi nhà ga sẽ cùng.
Tsumiki nhìn hoàn hảo không tổn hao gì Megumi, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
.
Ngày 24 tháng 12 năm 2017 sau khi kết thúc.
Đặc cấp nguyền rủa sư Getou Suguru xác nhận bị đều là đặc cấp thuật sư Okkotsu Yuta trọng thương.
Đối phương ở rút lui khi, bị Gojo Satoru đuổi theo, như vậy “Đánh chết”.
Thi kiểm kết quả kinh Tokyo chú thuật cao chuyên bác sĩ Ieiri Shoko đăng báo, đã xác nhận thương thế cùng nguyên nhân chết cùng Gojo Satoru cùng với Okkotsu Yuta báo cáo hoàn toàn nhất trí.
Nhưng nhân Gojo Satoru lúc trước có giả báo Getou Suguru tin người chết tiền khoa hành vi, thi thể bị yêu cầu tiến hành lần thứ hai thi kiểm.
Lần thứ hai thi kiểm như cũ từ Ieiri Shoko tiến hành.
Nhưng nhiều cao tầng phái tới người bàng quan giám sát, Gojo Satoru xuất phát từ “Bảo đảm thi thể an toàn” cũng đãi ở tại chỗ.
Kết quả cùng lần đầu tiên thi kiểm kết quả nhất trí.
Bởi vậy tử vong kết quả bị đóng dấu xác nhận.Chỉ là.
Thi kiểm sau khi kết thúc.
Getou Suguru “Thi thể” bị Gojo Satoru đơn phương mang đi.
Chậm một bước cao tầng lão nhân nhóm thổi râu trừng mắt:
“Thi thể đương nhiên muốn giao đi lên!” Bọn họ nói, “Thi thể xử trí nhất quán là từ Ieiri giải phẫu, sau đó từ chúng ta xử lý, ngươi hiện tại tự tiện đem thi thể mang đi, tuyệt đối là không phù hợp quy định! Làm Gojo gia gia chủ, đi đầu vi phạm quy định…… Còn thể thống gì!”
Chú thuật sư thi thể là có giá trị.
Đặc biệt là đặc cấp thi thể.
Ở cái này tồn tại chú lực cùng nhân quả tuần hoàn trong thế giới, thi thể là sẽ ký ức linh hồn tin tức, máu, thân thể tổ chức, khí quan…… Cơ hồ sở hữu bộ vị đều tồn tại nhất định giá trị lợi dụng.
Ít nhất, ở ngự tam gia này đó có trăm ngàn năm lịch sử gia tộc tư tàng, tuyệt đối sẽ có cùng thi thể tương quan thuật thức ghi lại.
Mà làm chú thuật giới tối cao tầng, nắm giữ nhất quảng nhân mạch bọn họ thủ hạ cũng nói không chừng sẽ có cùng loại lấy thi thể vì môi giới thuật sư —— không nhất định phải cường đại, chỉ cần thuật thức đối khẩu liền xong việc.
Ngoài ra, có lẽ còn có Kenjaku nhãn tuyến, đối phương khả năng sẽ ở biết được Getou Suguru tử vong sau, bắt đầu nhắm chuẩn cơ hội đi tiếp xúc đối phương thi thể, làm cao tầng mạnh mẽ lấy lại đây, thậm chí không cần lấy lâu lắm, chỉ cần rời đi Gojo Satoru tầm nhìn phạm vi, Kenjaku là có thể đủ lẻn vào thành công.
Nếu là chú thuật sư thi thể, ở có gia tộc thế lực hoặc là có thân bằng chú ý dưới tình huống, còn sẽ hảo hảo an táng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...