Eri mụ mụ qua đời không bao lâu chính là Fushiguro Megumi hai tuổi sinh nhật, nhưng bởi vì lúc trước tin dữ, cái này sinh nhật không có bị người nhớ lại tới, hoặc là nói nhớ ra rồi cũng không có tâm tư chúc mừng, bởi vậy cứ như vậy bằng phẳng không gợn sóng quá khứ.Zenin Toji tên kia ở Eri rời đi sau hoàn toàn đánh trở về nguyên hình, hai cha con sinh hoạt từ nguyên bản mỹ mãn cũng lập tức ngã xuống tới rồi chỉ có thể miễn cưỡng có thể duy trì thấp nhất trình độ.
Trong nhà lung tung rối loạn, Toji cũng không hề quét tước, phảng phất đem nơi này coi như tránh còn không kịp đầm rồng hang hổ, cả ngày mang theo nhi tử Megumi ngủ lại ở các không giống nhau, nhưng duy nhất tương tự điểm chính là có tiền nữ nhân trong nhà.
Bị bắt đi theo Toji ở xa lạ nữ nhân trong nhà ký túc Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình bắt đầu rồi cùng sa đọa nhân tra lão ba đấu trí đấu dũng nhật tử.
Lúc ban đầu ngôn ngữ chống cự không có hiệu quả, mấy lần lúc sau Fushiguro Megumi dứt khoát lưu loát rời nhà đi ra ngoài, tiểu gia hỏa xụ mặt nghiêm túc tỏ vẻ tuyệt đối bất hòa Toji cái kia tiểu bạch kiểm cùng nhau ngủ lại ăn cơm mềm.
Đáng giận, rõ ràng mụ mụ qua đời còn không có bao lâu, gia hỏa này liền biến thành cái dạng này.
Nhân tra, hỗn trướng, cơm mềm nam, không bị kiềm chế, chờ chính mình cũng đi đến thế giới kia về sau, nhất định phải cùng mụ mụ cáo trạng.
Rời nhà trốn đi Megumi tức giận đi đến Cục Cảnh Sát đưa tin, bị coi như lạc đường nhi đồng chiếu cố lên, chờ phát hiện nhi tử không thấy Zenin Toji nhận được cảnh sát tin tức sau chậm rì rì đi tìm tới khi, Megumi cũng cũng không nhìn hắn cái nào, hừ một tiếng xoay đầu dời đi tầm mắt.
Loại chuyện này ở trong một tháng liên tiếp đã xảy ra bốn năm lần lúc sau, liền cảnh sát nhóm đều xem bất quá mắt.
“Ba ba cùng bất đồng nữ nhân ở bên nhau, ta không thích.” Fushiguro Megumi ở cảnh sát dò hỏi nguyên nhân thời điểm, dùng mềm mại non nớt thanh tuyến mặt vô biểu tình mở miệng nói.
Sau đó cảnh sát tiểu tỷ tỷ mặt đen.
Bị hỏi đến mụ mụ ở đâu thời điểm, khuôn mặt nhỏ còn không có bàn tay đại Megumi uể oải rũ xuống thon dài nồng đậm lông mi, đúng sự thật trả lời.
Vì thế cảnh sát tiểu thư tạc.
“Ta nói ngươi a, ta biết đơn thân ba ba thực vất vả, nhưng nếu sinh hài tử, liền cho ta gánh vác trách nhiệm tới! Thê tử qua đời không bao lâu cư nhiên liền cùng nữ nhân khác pha trộn ở bên nhau, còn bỏ qua hài tử cảm xúc, thậm chí không ngừng một lần hai lần! Ngươi đầu óc bình thường sao!? Megumi-chan mới hơn hai tuổi a! Vạn nhất đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ!? Chẳng sợ giao cho thân thích chiếu cố cũng hảo a!”
Cảnh sát tiểu thư đầy mặt viết oán giận, “Lại có lần sau, ta tuyệt đối muốn liên hệ Megumi-chan mặt khác thân thuộc, thỉnh cầu bọn họ xin dời đi ngươi giám hộ quyền!”
Đây là cảnh sát tiểu thư khí lời nói, tuy rằng chưa chắc không có nhưng thực thi tính, nhưng thao tác khó khăn không thấp, rốt cuộc dựa theo cái này quốc gia pháp luật tới nói, thân sinh phụ thân kiến ở tiền đề hạ, giám hộ quyền không phải đơn giản như vậy có thể dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...