Đời trước, Fushiguro Megumi tháng tư năm 2018 nhập học cao chuyên, lúc ấy toàn bộ năm nhất chỉ có hắn một người.
Itadori cùng Kugisaki đều là ở tháng sáu phân trước sau đến trường học đưa tin.
Bởi vậy, ở tháng tư phân bình thường khai giảng đến tháng sáu phân Itadori cùng Kugisaki nhập học này đoạn trống không thời gian, Fushiguro Megumi là Tokyo chú thuật cao chuyên duy nhất năm nhất sinh.
Hắn độc hưởng đến từ người giám hộ Gojo Satoru đơn độc cho hắn bố trí hoan nghênh sẽ, tuy rằng hắn cũng không nghĩ như thế nào muốn —— cái gọi là hoan nghênh sẽ, kỳ thật cũng chính là Gojo Satoru ở bảng đen dùng phấn viết hoa thức viết [ hoan nghênh Fushiguro Megumi nhập học ] một loạt tự, vẽ một đống phim hoạt hoạ họa, ở lớp cửa kéo pháo hoa mà thôi.
Gojo Satoru ban ngày lấy giáo viên danh nghĩa chúc mừng, buổi tối còn lấy người giám hộ thân phận mang nhà mình tiểu hài tử đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn, thậm chí chống mặt diễn tinh rút ra khăn giấy mạt không tồn tại nước mắt:
“Ô ô…… Thời gian nháy mắt liền đi qua a, lúc trước cái kia chỉ có một chút điểm đại xú mặt tiểu hài tử cũng trưởng thành đến loại tình trạng này a, ta hảo vui mừng.”
Thoạt nhìn so Megumi còn muốn cao hứng.
Megumi nhưng thật ra phản ứng thường thường, chỉ là hơi hơi ngẩn người, nhỏ giọng lại bất đắc dĩ phụ họa vài câu.
Ở không vào học phía trước, Fushiguro Megumi liền không thiếu đi theo Gojo đi học tập như thế nào phất trừ nguyền rủa.
Bởi vậy ở thăng nhập cao chuyên sau, thân là lần này tân sinh độc đinh, Megumi nhìn trên bục giảng quen thuộc không thể lại quen thuộc Gojo Satoru, hoàn toàn không có cảm giác được đinh điểm mới mẻ cảm.
Thậm chí còn bởi vì quá thục quan hệ, liền tự giới thiệu, lời khách sáo còn có một ít cơ sở tri thức giải thích đều tỉnh.
Đồng dạng bởi vì tân sinh tạm thời chỉ có Megumi một người nguyên nhân.
Vị này thức thần sử cũng thường thường bị người bận rộn Gojo Satoru an bài cùng năm 2 các tiền bối một khối hành động cùng huấn luyện.
Megumi là ở nhập học đã bị phán định vì nhị cấp thuật sư, chỉ năm nhất là có thể đủ đơn độc một người đi phất trừ nguyền rủa thiên tài, nhưng cứ việc như thế, ở bắt được bị [ cửa sổ ] phán đoán vì tương đối khó giải quyết, một học sinh đi chấp hành nguy hiểm sẽ khá lớn nhiệm vụ khi, Megumi vẫn là sẽ bị xuất phát từ an toàn suy xét Gojo an bài cùng năm 2 tiền bối một khối đi.
Cho nên năm 2 các tiền bối đều cùng Megumi cùng nhau cộng sự quá.
Megumi quốc tam năm ấy bởi vì Gojo Satoru quan hệ, cùng lúc ấy vẫn là cao chuyên nhất niên cấp sinh các tiền bối gặp qua vài lần, bởi vậy ở nhập học sau, lẫn nhau thực mau liền quen thuộc lên.
Trắng ra tới nói, năm 2 các tiền bối cũng chưa cái gì cái giá.
Phi thường hảo ở chung, cũng thực quan tâm hậu bối.
Mặc kệ là ở huấn luyện vẫn là sinh hoạt hằng ngày đều là như thế.
Một, năm 2 ký túc xá tuy rằng bất đồng đống, nhưng năm 2 các tiền bối cũng thường xuyên sẽ ở có rảnh thời điểm lại đây bái phỏng đơn độc một người cư trú Megumi, mang lên nguyên liệu nấu ăn cùng đồ uống đến Megumi ký túc xá đánh lửa nồi, chơi bài…… Mỹ danh rằng vì “Ngươi thật xui xẻo a này giới tân sinh cư nhiên liền ngươi một người, vì tránh cho ngươi nhàm chán cùng cô đơn, cho nên liền tới tìm ngươi chơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...