Chương 87

134 19 0
                                    

Buổi tối 10 giờ 57 phút.

Bởi vì áo trên bị Ryomen Sukuna xé nát, Itadori Yuji chắp tay trước ngực đối bằng hữu đệ đệ xin lỗi, sau đó mượn đi rồi đối phương trong bao bởi vì hãn thể chất mà chuẩn bị ở hồi thay đổi áo thun, tuy rằng có điểm tiểu, nhưng miễn cưỡng chắp vá.
Itadori đem chính mình hai vị cùng giáo đồng học khiêng lên tới, đưa hướng khoa cấp cứu.

Đều cái nghiêm trọng ngoại thương, là bị đá cắt qua da, cùng ném tới khi trầy da.

Hai người đều lâm vào hôn mê trạng huống.

Bởi vì người đều là vị thành niên, bác sĩ hỏi rõ ràng bị thương cùng với hôn mê nguyên nhân.

Itadori biện pháp sự thật, bởi vậy là rối rắm đem thăm linh sự tình báo cho bác sĩ.

Bởi vì hai người đích xác cái ngoại thương, bởi vậy bác sĩ tựa hồ hiểu lầm cái, theo sau lắc lắc đầu:

“Hiện tại người trẻ tuổi thật là gan lớn, còn luôn thích một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật, ta các ngươi a! Lá gan không đủ đại liền không cần đi chơi loại trò chơi này, kinh hách quá độ dẫn tới ứng kích phản ứng, nghiêm trọng nói là đến chết! Cho rằng dọa dọa người không sự.”

Itadori có thể sờ sờ cái mũi, giống bị đẩy tới gánh tội thay vô tội đại hình khuyển, ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ bị huấn.

“Ngươi đâu? Ngươi sự đi? Có có chỗ nào không thoải mái?”

Cái này bác sĩ tuổi rất lớn, đối tiểu hài tử lải nhải, đầu quan tâm đến đuôi, thẳng đến kiểm tra rõ ràng xác định đối phương sự lúc sau mới nhả ra:

“Ta liên hệ bọn họ cha mẹ, hiện tại cũng không còn sớm, ngươi chạy nhanh về đi, ngày mai thứ hai muốn đi học a…… Từ từ, hiện tại thời gian cũng quá muộn, ngươi có thể để cho ngươi người lại đây tiếp ngươi sao?”

“Không cần lạp.”

Itadori gãi gãi đầu lộ xán lạn tươi cười: “Ta liền một cái tuổi già gia gia, hắn gần nhất thể không tốt lắm, ta nhưng không yên tâm làm hắn lại đây, sự, bác sĩ, ta chính là nam hài tử, rất mạnh!”

Itadori, đối bác sĩ phất phất tay, lại đi nhìn thoáng qua hai vị cùng giáo sinh, liền chạy chậm rời đi bệnh viện, hướng chính mình phương hướng chạy tới.

Thẳng đến đi ở khu dân cư trên đường nhỏ, hắn nện bước mới chậm lại, chậm rì rì lý trong đầu lung tung rối loạn suy nghĩ.

Đối với Itadori tới, đêm nay phát sinh sự tình thật sự là siêu hắn lý giải phạm trù.

Thế giới quan đều bị đánh nát.

“Thật đau đầu, trong mộng quái vật chạy đến hiện thực liền tính, hiện tại trong đầu còn nhiều cái phiền nhân hỏa.” Hắn dùng tay vỗ vỗ đầu mình:

“Fushiguro Megumi…… Kia hỏa tự tự lời nói kêu tên, rốt cuộc ——” là ai?
Itadori không quen biết kêu Fushiguro Megumi người.

Nhưng là, hắn đáng để ý.

Fushiguro…… Megumi.

Đến tên này nháy mắt, hai năm tới bởi vì cảnh trong mơ mà vẫn luôn có chút dồn dập bất an tâm tình, đều ở kia một khắc bình tĩnh xuống dưới.
Itadori trong lúc suy tư, nện bước bất tri bất giác dừng lại, hắn đầy mặt rối rắm.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ