Chương 61

240 32 2
                                    

Megumi là cố ý sao?

Đương nhiên là cố ý.

Rốt cuộc ngạnh muốn nói nói, Fushiguro Megumi chẳng sợ không cần triệu hoán Ma Khư La, hắn cũng có biện pháp có thể thắng quá trước mặt một bậc thuật sư, chỉ là khả năng hoa thời gian muốn hơi nhiều một chút mà thôi.

Nhưng kia thì thế nào đâu?

Đánh thắng trước mặt người này, trừ bỏ xả giận ngoại, không có gì quá lớn ý nghĩa.

Đối với Zen'in gia tới nói, có thể đánh thắng bọn họ con vợ cả tuổi trẻ thuật sư, xa không bằng kế thừa [ Thập chủng ảnh pháp thuật ] thả còn có thể thuần thục sử dụng 13 tuổi chú thuật sư này một chuyện thật mang đến lực đánh vào đại.

Mà người trước mang đến lực đánh vào, lại xa xa nhược với Fushiguro Megumi điều phục trăm ngàn năm tới không có một vị ảnh pháp thuật sư có thể thành công điều phục thức thần Ma Khư La này một chuyện thật.

Fushiguro Megumi biểu tình bình tĩnh đem một trên một dưới bãi trong người trước đôi tay chậm rãi buông, nhìn trước mắt ngửa đầu đồng tử sậu súc, trên mặt chảy mồ hôi lạnh, biểu tình đều miễn cưỡng lên tóc vàng thanh niên.

Dù sao Gojo tiên sinh đem chính mình mang lại đây, lại không cho hắn đi theo đi phòng tiếp khách, mục đích cũng chỉ có này một cái đi?

Fushiguro Megumi tưởng.

Ngẫm lại Gojo Satoru cái loại này tùy hứng tới rồi đỉnh điểm lại cùng miêu giống nhau ác thú vị tính cách.

Đương Fushiguro Megumi ở bị đơn độc lưu tại bên này thời điểm, hắn liền biết chính mình lần này nhiệm vụ là cái gì.

—— Gojo Satoru lại có cái gì ý xấu đâu? Hắn chẳng qua là muốn làm đáng yêu Megumi-chan ở hết thảy trần ai lạc định thời điểm đi kích thích kẻ thù truyền kiếp Zen'in gia mà thôi lạp!

Liền cùng đời trước hắn tiểu học trong lúc bị Gojo Satoru mang lại đây thời điểm giống nhau.

Lúc ấy tuổi nhỏ Fushiguro Megumi gần là mê mang dựa theo Gojo Satoru yêu cầu thả ra hai điều ngọc khuyển, sau đó đồng dạng là vị này tóc xám trắng nhưng thoạt nhìn tinh thần phấn chấn gia chủ lộ ra cực kỳ chấn động biểu tình.

Đương nhiên, lúc này đối phương biểu tình so đời trước còn muốn xanh mét nhiều.

Gojo Satoru vừa mới nguyên lời nói là [ Đừng cất giấu, cấp vị này gia gia xem hắn đời này cũng chưa gặp qua đồ vật ], đều không phải là hạn định thức thần chủng loại.

Nói cách khác, hắn đem lựa chọn quyền giao cho chính mình.

Dù sao mặc kệ triệu hồi ra cái nào thức thần, đều sẽ cấp Zen'in gia mang đến đánh sâu vào, chỉ là sẽ căn cứ triệu hoán thức thần thực lực khác biệt, đánh sâu vào trình độ sẽ thực không giống nhau thôi.

Fushiguro Megumi sẽ như thế nào tuyển?

Nếu hắn không có từ Toji trong miệng biết được hắn một chút qua đi, không có trước nay hướng người hầu trong mắt nhìn đến bọn họ đối Toji coi thường, không có gặp được còn không có rời nhà Maki tiền bối, không có bị trước mắt gia hỏa này tìm tra nói.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ