Chương 51

208 25 0
                                    

Nửa giờ trước.

.

Ước chừng buổi tối 7 giờ.

Fushiguro Megumi ở cửa nhìn theo Toji đi theo đưa Haruna đến bệnh viện xe hơi rời đi, xe cảnh sát cũng theo sát sau đó, Akashi gia biệt thự khôi phục nguyên bản ứng có bình tĩnh cùng trật tự.

Mà Fushiguro phụ tử lần này ủy thác, đến đây cũng đã chính thức kết thúc.

Haruna sẽ được đến thực tốt trị liệu, Yuutou cũng sẽ thức tỉnh, Nakai gia phu thê sẽ không mất đi bất luận cái gì một cái hài tử.

Hoàn mỹ hài kịch xong việc.

Lý luận thượng hẳn là như thế.

Ít nhất hiện tại, Megumi tâm tình thực thả lỏng.

Duy nhất yêu cầu lo lắng chính là Toji có thể hay không sấn hắn không ở, lặng lẽ cầm thù lao tiêu hết.

Không, nói như thế nào thù lao đều có một trăm triệu 3000 vạn, đại khái khả năng sẽ càng nhiều.

Toji tên kia tổng không có khả năng ở ngắn ngủn không đến mười ngày liền bại cái làm…… Tịnh?

Fushiguro Megumi khả nghi trầm mặc một hồi.

…… Ngẫm lại cái kia hỗn trướng tác phong, giống như cũng không phải không có khả năng.

Megumi tức khắc nguy cơ cảm bạo lều, dựa theo Nakai phu nhân biểu hiện ra ngoài tính cách, nàng sẽ đương trường kết toán báo đáp khả năng tính rất cao, này nói cách khác, trừ bỏ tuyên bố treo giải thưởng khi ở chợ đen bên kia tiền thế chấp sẽ bị chuyên nghiệp người môi giới Ame Konshiu điểm trung bình đến hai cha con tạp tài khoản, còn thừa toàn bộ đuôi khoản đều sẽ rơi xuống Toji trong tay.

Tên kia còn ở vừa mới phát biểu hỗn đản bản chất tất lộ tuyên ngôn —— nói cái gì muốn đi sòng bạc chơi cái thống khoái.

Mọi người đều biết, chỉ bằng Fushiguro Toji đánh cuộc vận, chơi cái thống khoái cơ bản cùng lấy tiền ném đá trên sông hoa thượng đẳng hào.

Di động không ở trên người, Fushiguro Megumi vừa định trở lại phòng cấp Toji phát ( uy hiếp ) tin nhắn, làm hắn đợi lát nữa thành thật điểm đem thuộc về chính mình kia bộ phận thù lao đánh lại đây, lại không khéo vừa vặn gặp được ở phụ cận nhiều công năng sân vận động huấn luyện trở về Teiko bóng rổ bộ thành viên.

Bởi vì đêm nay có khách nhân, bữa tối thời gian lùi lại tới rồi 7 giờ rưỡi, bởi vậy Teiko bóng rổ bộ không chút nào ngoài ý muốn bị thêm huấn, cho tới bây giờ mới gấp trở về. Ngoài ra, bởi vì sân vận động cách âm hiệu quả cực hảo, cho nên bọn họ đối vừa mới phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả.

“Nga! Này không phải Fushiguro sao?”

Một thân xú hãn Aomine Daiki thật xa liền thấy được Fushiguro Megumi, hắn lập tức tùy tiện giơ tay chào hỏi, tựa hồ từ ở thể dục tế liên tiếp ở bị thoạt nhìn tinh tế lại tiểu chỉ Fushiguro Megumi nghiền áp, cái này bóng rổ ngu ngốc ngày thường liền một bộ tự quen thuộc bộ dáng, ngày thường ở trường học nhìn thấy cũng sẽ lại đây đáp lời.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ