Chương 29

216 34 2
                                    

Akashi Seijurou là tam đại tài phiệt chi nhất Akashi gia con trai độc nhất, cũng là tương lai tài phiệt người thừa kế.

—— hàng thật giá thật hào môn quý công tử.

Tuy rằng mới mười hai tuổi, thăng nhập quốc trung năm nhất mới mấy tháng, nhưng bởi vì từ nhỏ liền bắt đầu tiếp thu đế vương thức giáo dục, Akashi mặc kệ là năng lực vẫn là gia đình giáo dưỡng đều có thể nói hoàn mỹ, tính cách cũng khiêm tốn có lễ, ở nhập học sau, hắn thực mau chỉ bằng mượn thực lực nhất cử gia nhập học sinh hội đoạt được quyền lên tiếng, không lâu trước đây còn bị nhận mệnh vì bóng rổ bộ phó đội trưởng, liền học tập thành tích cũng là toàn khoa niên cấp đệ nhất.

Tương lai thuận lợi bị mang lên hội trưởng Hội Học Sinh chức danh, sau đó lại bắt lấy Teiko mạnh nhất xã đoàn bóng rổ bộ đội lớn lên vị trí, đi đến học sinh trung đỉnh điểm…… Đại khái cũng chỉ là thời gian vấn đề.

Cũng cũng chỉ có đối những việc này hoàn toàn thờ ơ Fushiguro Megumi mới có thể không quen biết đồng cấp sinh trung như vậy lấp lánh sáng lên tồn tại.

Mà đổi đến Akashi góc độ, Fushiguro Megumi tên quen thuộc lại cũng xa lạ, ít nhất ở Fushiguro Megumi giáo ngoại đánh nhau tin tức truyền tiến vào phía trước, gần là có điều nghe thấy mà thôi.

Lần đầu tiên nghe được đối phương tên còn tưởng rằng là cái nữ hài tử.

Bởi vì “Ân Huệ” cái này tự nói, rất ít sẽ làm nam danh, liền tính là làm nam danh, cũng giống nhau sẽ lựa chọn sử dụng “kei” phát âm, làm nữ danh còn lại là hoàn toàn bất đồng “Megumi”.

Fushiguro Megumi Megumi, lựa chọn sử dụng chính là người sau “Megumi” phát âm.

Làm người không khỏi hoang mang đối phương cha mẹ rốt cuộc là xuất phát từ cái gì tâm tư mới có thể cấp nhi tử lấy như vậy tên.

Cứ việc như thế, Fushiguro Megumi nhân khí như cũ rất cao —— ở nữ sinh bên kia.

Bởi vì lớn lên thật sự là quá xinh đẹp.

Làn da trắng nõn, nồng đậm lại thon dài lông mi cùng sạch sẽ mắt lục dẫn nhân chú mục, bởi vì còn chưa hoàn toàn phát dục, tựa như thợ thủ công tỉ mỉ điêu khắc ra tới ngũ quan còn mang theo mơ hồ trung tính mỹ, hoàn mỹ phù hợp quốc trung nữ sinh đối mỹ thiếu niên định nghĩa.

Bề ngoài thoạt nhìn tựa hồ thực lạnh nhạt, tính cách cũng thực an tĩnh, không thích cùng người kết giao, ngày thường cũng không có gì biểu tình…… Muốn hình dung nói, đại khái chính là quái gở cùng không hợp đàn đi.

Đây là lúc ban đầu ấn tượng.

Bởi vì Akashi không quá quan tâm phương diện này sự, hai người lớp cũng cách một tầng lâu, ngày thường cũng không như thế nào đã gặp mặt, cho nên chỉ là có điều nghe thấy trình độ.

Lần thứ hai nghe được đối phương tin tức khi, là khai giảng hai tháng sau.

Cũng chính là tháng sáu phân hiện tại, thứ sáu tuần trước.

Việc này đến từ Akashi làm học sinh hội một viên nói lên.

Nhật Bản học sinh hội quyền lợi rất lớn, vì bồi dưỡng học sinh tự gánh vác tự trị năng lực, trên cơ bản trừ bỏ trọng đại quyết định bên ngoài, vườn trường hết thảy hạng mục công việc —— bao gồm vườn trường đại hình hoạt động tổ chức, tác phong quản lý, xã đoàn kinh phí, tuyên truyền, vườn trường thông báo, xã hội thực tiễn an bài, đối ngoại giao tiếp chờ các loại nhỏ vụn việc vặt vụ, đều thuộc về bọn họ công tác phạm vi.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ