Chương 98

117 14 0
                                    

Shinjuku.

[ trướng ] ngoại an toàn điểm.

Ba cái bình thường cao trung sinh lén lút ngồi xổm hẻm nhỏ thùng rác mặt sau.

“Nguyền rủa toàn bộ biến mất? Này rốt cuộc là……”

Vừa mới thu được đồng liêu hội báo tin tức, Ijichi Kiyotaka vươn đầu ngón tay đáp bên phải biên tai nghe, đầy mặt kinh ngạc thấp giọng lẩm bẩm.

Hắn đẩy đẩy mắt kính, lấy ra di động liên hệ mặt khác khu vực phụ trợ giám sát tiến thêm một bước xác nhận.

“Vẫn là ở cùng thời gian toàn bộ biến mất? Chẳng lẽ nói…… Là có được [ chú linh thao thuật ] vị kia nguyền rủa sư Getou Suguru đem chú linh thu hồi đi sao? Vì cái gì? Không, nguyên nhân là cái gì tạm thời không nghĩ, ta phải nhanh lên đem tin tức này thông tri cấp các vị chú thuật sư đại nhân mới được.”

Ijichi Kiyotaka đánh lên tinh thần, hắn đóng cửa tai phải tai nghe thông tin, theo sau mở ra bên trái đối chú thuật sư thông tin kênh

“Các vị chú thuật sư đại nhân, chúng ta vừa mới được đến các tai hoạ điểm mới nhất điều tra kết quả, hiện đã xác nhận ở ba phút trước, Shinjuku khu vực cùng Kyoto khu vực chú linh ở cùng thời khắc đó toàn bộ biến mất…… Đồng thời, địch quân nguyền rủa sư đang ở rút lui, dự tính lộ tuyến là hướng trướng ngoại đám người phương hướng.”

“Thỉnh lấy tự thân an toàn vì trung tâm chú ý chung quanh trạng huống, nếu nguyền rủa sư thoát ly trướng phạm vi, thỉnh từ bỏ đuổi bắt, lấy cư dân an toàn vì tối ưu trước.”

Ijichi nhanh chóng hội báo, tận chức tận trách đem chính mình công tác làm xong.

Bỗng nhiên, phía sau.

“Ijichi!”

Ba vị ăn mặc tây trang phụ trợ giám sát trên cổ quấn quanh băng vải, vội vội vàng vàng đuổi lại đây.

Đó là bị Fushiguro Megumi từ kia hai vị song bào thai tỷ muội trong tay cứu ba cái phụ trợ giám sát.

Bọn họ lúc trước bị Ijichi nhờ người đưa hướng trướng ngoại lâm thời thiết trí cứu trợ trạm tiến hành trị liệu, ở sau khi tỉnh dậy, lại không nói hai lời thay dính đầy tro bụi thậm chí còn có mùi máu tươi tây trang, vội vàng hướng bên này chạy.

Ijichi: “Các ngươi như thế nào lại đây, trên cổ thương thế không phải rất nghiêm trọng sao? Hiện tại chiến đấu đã không sai biệt lắm kết thúc, các ngươi vẫn là trở về nhiều hơn nghỉ ngơi tương đối hảo, cổ chính là yếu hại a, vạn nhất lưu lại cái gì di chứng nói liền không xong.”

Phụ trợ giám sát A xả ra một cái gương mặt tươi cười, sau đó tê hít hà một hơi, sờ sờ cổ: “Ngươi nói cái gì đâu, chỉ là yết hầu có điểm đau mà thôi, nhân viên y tế nói vận khí tốt, chỉ là bị thương ngoài da, không có lộng tới xương cốt cùng yết hầu…… Chúng ta còn không có đến không thể động đậy trình độ a!”

Ijichi ngạc nhiên: “Ai? Chỉ là bị thương ngoài da sao? Rõ ràng thoạt nhìn như vậy nghiêm trọng ——”

Phụ trợ giám sát B: “Tuy rằng ta cũng rất kỳ quái, nhưng đích đích xác xác chỉ là thoạt nhìn nghiêm trọng mà thôi, an tâm đi, chúng ta nhưng khỏe mạnh đâu, huống chi. Hiện tại vốn dĩ liền nhân thủ không đủ, tai hoạ phạm vi như vậy đại, muốn kết thúc cũng không phải là cái gì chuyện đơn giản…… Liền tính ngươi làm chúng ta trở về nghỉ ngơi, chúng ta cũng vô pháp yên tâm thoải mái.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ