Chú thuật sư đều là kẻ điên.
Tóm lại, không mấy cái người bình thường.
Fushiguro Megumi bị lay trụ eo, bị bắt nghe so với chính mình lớn hơn một chỉnh vòng đầu bạc đại hình động vật họ mèo kia phảng phất bị người đào oa giống nhau có thể nói ma âm lọt vào tai thê lương tiếng kêu, biểu tình tĩnh mịch ngăn chặn lỗ tai, tại nội tâm lại một lần tán thành cái này đánh giá.
…… Ở không bình thường trình độ giữa, Gojo Satoru cũng là [ mạnh nhất ] đi.
Trong lúc nhất thời, Fushiguro Megumi phảng phất trở về kiếp trước. Đời trước hắn bị người qua đường tiểu tỷ tỷ ngăn lại hỏi đường, kết quả lại bị ngu ngốc Itadori ngộ nhận vì là bị nữ hài tử đến gần, tên kia vội vàng trở về báo tin, hỗn đản giáo viên Gojo Satoru không chê sự đại suất lĩnh Itadori cùng Kugisaki hai người một khối đến trên đường cái đổ hắn.
Chung kết một người bị khác phái đến gần thủ đoạn là cái gì?
Gojo Satoru đáp: Làm đối phương biết ngươi đến gần gia hỏa này có chủ.
Vì thế, này đàn diễn tinh đồng đội ở hỗn đản giáo viên chỉ huy hạ, trực tiếp làm Fushiguro Megumi ở [ trên đường cái ] thể nghiệm một phen cái gì kêu chẳng phân biệt tuổi, chẳng phân biệt giới tính nam nữ thông ăn hải vương kiếp sống.
Một đám tất cả tại kia làm bộ chính mình là Megumi ao cá cá, làm năm ấy mười lăm tuổi Fushiguro Megumi bị bắt cùng hắn kia sớm chết lão ba làm chuẩn, bị không nói võ đức lão sư cùng các bạn học đồng tâm hiệp lực dán lên lừa thân lừa tâm tra nam nhãn. *1
Giống ấu miêu giống nhau ngây thơ tới rồi cực điểm, liền xa lạ nữ hài tử tay đều không có dắt quá Megumi:…… Liền các ngươi thái quá!
Một sớm cảnh tượng tái hiện. Đời này đã trải qua vô số lần xã tử địa ngục Fushiguro Megumi hiện tại đã sớm đã thân kinh bách luyện, bách độc bất xâm!
Hắn phi thường bình tĩnh, mặt vô biểu tình nghiêng đầu, nhìn diễn tinh thượng thân, duỗi tay gắt gao ôm lấy hắn eo, thậm chí còn đem hơn phân nửa thể trọng trực tiếp áp lại đây còn ở vô tội miêu miêu kêu, một bộ vô cớ gây rối bộ dáng đại hình động vật họ mèo, cảm giác chính mình nắm tay đã vận sức chờ phát động.
Không biết có phải hay không đồng loại tương khắc, chân chính động vật họ mèo Megumi số 2 thấy thế cũng phát ra thê lương tiếng kêu, chân một nhảy liền nhào tới, chặt chẽ treo ở Megumi sau lưng trên quần áo.
Phía trước phác một con đại bạch miêu, mặt sau treo một con tiểu hắc miêu.
Fushiguro Megumi không biết cách vách Itadori có hay không nghe được, nhưng mộc chất phòng ốc cách âm hiệu quả cũng không tính thật tốt, Gojo Satoru kia một giọng nói, hắn cảm thấy đối phương đại khái là nghe được.
Ít nhất lúc này không phải ở trên đường cái.
Như vậy khổ trung mua vui nghĩ, Megumi hít sâu một hơi, sau đó nghiến răng nghiến lợi:
“…… Thực mất mặt a, có thể làm ơn ngươi không cần còn như vậy sao!?”
“Nếu muốn diễn kịch nói, Itadori hắn sẽ rất vui lòng bồi ngươi chơi, diễn mạn mới đại khái cũng chưa quan hệ, nhưng đừng đem ta liên lụy tiến vào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...