Con của hắn nhặt một con cảm giác quen thuộc tương đương vi diệu miêu trở về.
Toji ngồi ở trên sô pha, như vậy nghĩ, cùng Fushiguro Megumi hai mặt nhìn nhau.
Megumi ôm chỉ có ba điều chân tiểu hắc miêu, ăn ý hai chỉ mở to cùng khoản mắt lục, trầm mặc cùng Toji đối diện.
“Không dưỡng.” Thân hình hơi khuất, đôi tay giao nhau ở phía trước Toji biểu tình nghiêm túc, “Nào nhặt được ném hồi nào đi.”
“Ta muốn dưỡng.” Mềm nhẹ ôm tiểu hắc miêu Fushiguro Megumi đồng dạng biểu tình nghiêm túc, “Đem nó ném trở về, nó sẽ chết.”“Mễ ——” tiểu hắc miêu tả chi trước đoản một đoạn, dùng băng gạc băng bó lên, một khác chỉ trảo trảo bái Fushiguro Megumi cánh tay, nó run run thính tai, mềm mại kêu một tiếng, phảng phất cũng muốn tham dự đến trận này quyết định nó rốt cuộc có thể hay không lưu lại nói chuyện giữa.
Lãnh khốc vô tình Fushiguro Toji không dao động, nhưng là lại đem tầm mắt từ hắc tạc mao mắt lục cảm giác quen thuộc cực cường mèo con trên người dời đi, “Dưỡng này ngoạn ý có ích lợi gì, chỉ biết ăn không thể đánh, cũng giúp không được vội, tẫn lãng phí tiền.”
Nam nhân nói, ngắm liếc mắt một cái tiểu hắc miêu đoản một đoạn tả chi trước, chậm rì rì bổ sung: “Còn tàn tật.”
Chỉ đối người nhà còn lưu có như vậy một chút lương tâm Fushiguro Toji đối nhỏ yếu đáng thương lại bất lực tiểu động vật không có nửa điểm đồng tình tâm.
“Lại phí tiền cũng không có ngươi phí tiền.” Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình thích một tiếng, sau đó đôi tay nâng lên tiểu hắc miêu, một chút cũng không vì hắn ba thái độ cảm thấy buồn rầu, hắn kiên định bất di: “Ngươi ném đá trên sông tiền đều đủ dưỡng đứa nhỏ này mấy đời, tóm lại, ta muốn dưỡng.”
Megumi mở to nghiêm túc mắt lục, ánh mắt cùng trên tay hắn tiểu hắc miêu giống nhau như đúc.
Tiểu hắc miêu oai oai đầu, đối với Toji lại lần nữa mềm mại mễ một tiếng.
Toji:…… Này sốt ruột cảm giác quen thuộc quả nhiên không phải phối màu mang đến ảo giác.
—— vì cái gì này miêu cùng Megumi giống như a?
Vẫn là nói nhà mình nhi tử giống này chỉ miêu?
Toji nghẹn họng.
Hắn có dự cảm, nếu này chỉ miêu vào ở nhà bọn họ, hắn gia đình địa vị sẽ thẳng tắp giảm xuống.
Toji hiểu biết nhà mình nhi tử: So với nhân loại, Megumi càng thích động vật.
Từ Megumi đối đãi thức thần thái độ là có thể đã nhìn ra.
[ Thập chủng ảnh pháp thuật ] thức thần bề ngoài trên cơ bản đều là động vật, ngọc khuyển, dạ, thoát thố, đại xà, mãn tượng…… Mặc kệ có phải hay không lông xù xù, Megumi đều thực yêu quý, nếu điều kiện cho phép nói, hắn còn thường xuyên sẽ thả ra sờ sờ, cho dù là nhỏ yếu nhất, hoàn toàn không có lực công kích, chỉ có số lượng nhiều này duy nhất một cái ưu thế thỏ chạy nhóm, cũng đều bị làm thức thần sử Megumi phát ra từ nội tâm yêu thích thả quý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...