Chương 49

179 26 0
                                    

…… Akashi gia tư nhân thổ địa?

Nghe được quen thuộc dòng họ, Fushiguro Megumi dừng một chút, trên mặt lại không có lộ ra chút nào sơ hở.

Bị dò hỏi thân phận cùng ý đồ đến thời điểm, Fushiguro Megumi đương nhiên cũng sẽ không toàn bộ đều ăn ngay nói thật, ít nhất cùng nguyền rủa tương quan bộ phận muốn giấu giếm.

—— trừ phi tất yếu, không có chú thuật sư sẽ đem chính mình công tác nội dung báo cho người thường.

Rốt cuộc đại bộ phận thời điểm đều sẽ không bị tin tưởng.

Fushiguro Megumi nguyên bản còn ở rối rắm muốn như thế nào giải thích, nhưng ở nghe được Akashi dòng họ lúc sau, hắn theo bản năng hồi tưởng khởi điểm trước Akashi chia chính mình hợp túc địa chỉ —— đồng dạng là ở Karuizawa khu vực, bất quá vị trí cùng Nakai gia kém có điểm xa, cho nên Fushiguro Megumi lúc ấy chỉ là cảm thán quá sự tình trùng hợp tính, vẫn chưa quá mức đem này để ở trong lòng.

Cho tới bây giờ mới thôi.

Từ những người khác trong miệng biết được dưới chân này phiến thổ địa quyền thuộc người, mơ hồ ý thức được này phụ cận có thể là nơi nào Fushiguro Megumi, trong lòng không tự chủ được yên ổn vài phần.

“Bỗng nhiên ngăn lại các ngươi phi thường xin lỗi, ta cùng phụ thân ta là thu được bạn bè mời, cho nên đến bên này bái phỏng, nhưng là trên đường nghe được tiểu hài tử thanh âm, cho nên không khỏi theo thanh âm qua đi nhìn nhìn tình huống, kết quả liền phát hiện đứa nhỏ này.”

Tóc đen bích mắt thiếu niên rất bình tĩnh rũ thon dài lông mi, đem đôi tay mở ra ở hai sườn, lộ ra lòng bàn tay, cho thấy chính mình không có bất luận cái gì ác ý.

Theo sau hơi chút tạm dừng một giây, hắn ở trong lòng đơn giản tổng kết một chút ngôn ngữ, không cho đối phương nghi ngờ cơ hội, tiếp tục mở miệng, đem trọng điểm chuyển qua Haruna trên người:

“Nàng ở trong rừng cây ngã xuống, chúng ta phát hiện thời điểm trạng thái cũng đã phi thường không xong, thương thế thực trọng, lại còn có ở sốt cao trạng thái, nếu không kịp thời trị liệu nói, đại khái sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng là chúng ta tra xét di động hướng dẫn, từ nơi này đến bệnh viện rất xa.”

Fushiguro Megumi một bên nói một bên không lưu dấu vết đánh giá một chút trước mặt xe hơi, tuy rằng hắn đối xe không có gì nghiên cứu, nhưng cũng có thể nhìn ra được giá cả xa xỉ.

Hơn nữa đối phương tựa hồ cùng Akashi có cái gì liên hệ…… Suy xét Akashi gia địa vị, cùng với trước mắt kéo xuống cửa sổ xe tím hôi phát thiếu niên trên người kia kiện bất luận kiểu dáng vẫn là tài chất đều rất xa hoa tây trang, bước đầu phỏng đoán đối phương hẳn là cũng là xã hội thượng lưu con nhà giàu.

“…… Cho nên, nếu có thể nói, ta muốn hỏi một chút các ngươi hay không có thể tái chúng ta đoạn đường, đem đứa nhỏ này đưa đến bệnh viện đi.”

Thấy rõ lực cực cường Fushiguro Megumi trong đầu nhanh chóng phân tích, thanh âm cũng không có nửa điểm tạm dừng, hắn thong thả tiếp tục nói, đem quan trọng nhất mục đích nói ra.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ