Chương 37

217 34 0
                                    

Kế tiếp 200 mét chạy lại lần nữa phá kỷ lục lúc sau, Fushiguro Megumi đã có thể bình tĩnh đối mặt ngu ngốc bất lương ba người tổ suất lĩnh vấn đề nhi đồng tiếp ứng đội cùng rung trời vang tiếng hoan hô.

Không thể tấu, tuy rằng tay thực ngứa, nắm chặt nắm tay đã vận sức chờ phát động.

Nhưng không thể tấu.

Rốt cuộc hắn còn ở trường học quan sát kỳ, nếu lại làm một lần vườn trường đánh nhau ẩu đả, cho dù là Akashi-kun cũng không giúp được hắn.

Rõ ràng đều đã vì học bổng như vậy nỗ lực, ở mấu chốt thời kỳ thất bại trong gang tấc không khỏi cũng quá làm người uể oải.

Tóm lại......

Từ trên đường băng xuống dưới Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình kéo ra cổ áo thấu thông khí.

Trước mang thù đi.

.

Bắt lấy hai lần quán quân, phá hai lần kỷ lục Fushiguro Megumi được đến cùng lớp đồng học nhiệt liệt hoan nghênh.

Nguyên bản vẫn luôn tự do ở đám người ngoại Fushiguro Megumi bị vòng ở trong đám người, biểu tình có điểm mờ mịt.

Vẫn luôn đối Fushiguro Megumi chỉ xa xem không ( dám ) tiếp xúc gần gũi các nữ hài tử lúc này các đều phảng phất bắt được cơ hội tốt, ánh mắt tỏa sáng thò qua tới, đem đã sớm chuẩn bị tốt đồ vật giơ lên.

"Fushiguro-kun muốn hay không uống nước, thỉnh dùng!"

"Nước khoáng một bên đi, vận động đồ uống mới có thể tốt nhất bổ sung dinh dưỡng giảm bớt mệt nhọc, thỉnh uống cái này đi, Fushiguro-kun."

Fushiguro Megumi: "A...... Là, cảm ơn."

"Fushiguro-kun, thỉnh dùng khăn lông."

"Tạ......" Fushiguro Megumi nói lời cảm tạ còn chưa nói xong, trước mắt khăn lông liền thay đổi một cái.

"Không không không, thỉnh dùng ta này khăn lông."

"Chờ một chút, là ta trước tới đi!?"

Sau đó liền tranh phong tương đối lên.

Fushiguro Megumi bị chấn trụ:......

Nam hài tử cũng không cam lòng lạc hậu ở bên người đầy mặt hưng phấn.

"Siêu cấp soái a, cư nhiên liên tục hai đợt đều chạy thắng cái kia Aomine, kia chính là bóng rổ bộ Aomine Daiki."

"Không hổ là cái kia Fushiguro ca!!"

Đối, cái kia 12 tuổi thân cao liền đạt tới 1m75 thiếu niên cùng Fushiguro Megumi giống nhau báo 100 m cùng 200 m chạy nước rút, còn thực trùng hợp đều phân ở một tổ, hơn nữa hai đợt thi đấu bọn họ đều liền nhau.

Hai lần Fushiguro Megumi đều dẫn đầu nửa giây, chứng minh rồi lúc trước thắng lợi đều không phải là ngoài ý muốn.

Mà Fushiguro Megumi đã chịu loại trình độ này vây quanh cũng không phải vô pháp lý giải sự tình.

Rốt cuộc đối thủ của hắn là cái kia bóng rổ bộ chính tuyển.

Teiko là toàn nước Nhật trung bóng rổ bộ siêu cường hào môn trung học, cả nước trung học bóng rổ league ổn định vững chắc tuyển thủ hạt giống, có thể trở thành một quân thành viên càng là tinh anh trong tinh anh, đặc biệt là lần này chính tuyển, nghe nói là từ trước tới nay mạnh nhất tập hợp, mỗi một cái đều là mười năm khó gặp có được đặc thù tài năng thiên tài.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ