Chương 95

121 14 0
                                    


Tháng 12 Tokyo, nhiệt độ không khí đã giảm xuống tới rồi con số.

Ra cửa đều đến mang lên khăn quàng cổ, hơi chút triều lòng bàn tay thở ra một hơi, đều có thể nhìn đến sương trắng, nếu không mang theo bao tay, ra cửa một chuyến, đầu ngón tay đều sẽ bị đông lạnh có chút cứng đờ.

Fushiguro Megumi ở mới vừa nghỉ ngày đầu tiên, liền nhận được Tsumiki điện thoại.

Hắn bị đối phương mời một khối đi xem lễ Giáng Sinh ánh đèn tú.

Lễ Giáng Sinh tuy rằng không phải Nhật Bản truyền thống tập tục, nhưng ở thông tin phát đạt hiện đại lập tức, các loại thương gia vì hấp dẫn lưu lượng khách, thường xuyên sẽ ở ngày hội trước sau tổ chức một ít hợp với tình hình lại thú vị hoạt động, dần dà, này cũng liền diễn biến thành cái này quốc gia thả lỏng cùng giải trí ngày hội chi nhất.

Tỷ như Nhật Bản mỗi năm các nơi đều sẽ tổ chức Giáng Sinh ánh đèn tú liền phi thường xinh đẹp.

Đặc biệt là Roppongi Hills bên kia xa hoa đèn triển, ở ban đêm vô cùng mộng ảo lại mỹ lệ.

Tsumiki tựa hồ là ở rất nhỏ phía trước đi theo cha kế ở Anh quốc ở rất dài một đoạn thời gian, bởi vậy dưỡng thành quá lễ Giáng Sinh thói quen, tuy rằng không đến mức cùng người phương Tây như vậy long trọng đối đãi, nhưng cũng đích đích xác xác sẽ tham dự trong đó, tỷ như nói mỗi năm Giáng Sinh đều sẽ nghiêm túc cấp bạn bè thân thích chuẩn bị tốt lễ vật.

Năm trước lễ Giáng Sinh Megumi liền thu được Tsumiki gửi cho hắn lễ vật, là một cái thực thoải mái ấm áp dương nhung khăn quàng cổ.

Chưa từng có Giáng Sinh thói quen Fushiguro Megumi lúc ấy sửng sốt thật lâu, thẳng đến nhìn đến kẹp ở lễ vật bên trong thiệp chúc mừng, mới biết được lễ vật nơi phát ra.

Lúc ấy hắn còn cùng hắn ba mẹ giải thích ước chừng ba lần hắn thật sự không có yêu sớm. Sau đó mới chạy nhanh ra cửa, nghiêm túc đi dạo ban ngày, chọn một cái lắc tay làm đáp lễ gửi qua đi.

Tuy rằng không có biện pháp cùng thần gia đại tiểu thư trang sức hộp hàng hiệu vật phẩm trang sức đánh đồng, nhưng Tsumiki cũng không để bụng giá cả, nàng cùng ngày liền mang ở trên tay, còn vui mừng chụp ảnh chụp đã phát trở về, vẫn luôn mang tới rồi hiện tại.

Bất quá năm ngoái đem đáp lễ gửi đến thời điểm, đã qua lễ Giáng Sinh.

Bởi vậy, biết Tsumiki này một đời tân thói quen Fushiguro Megumi năm nay sớm liền chuẩn bị tốt cho hắn tỷ tỷ lễ vật.

Dù sao đã cùng đối phương trở thành bạn bè, cho nên Fushiguro Megumi cũng không hề sẽ vì xa cách đối phương, mà trái lương tâm đi cự tuyệt Tsumiki ra ngoài mời.

[ Lễ Giáng Sinh ngày đó ta cùng ba ba bọn họ muốn đi tham gia tiệc tối, cho nên chỉ có đêm Bình An có rảnh, Megumi có thể ra tới sao? Chúng ta đi xem ánh đèn tú đi? Ta còn tưởng thuận tiện mua điểm đồ vật. ]

“Hảo, vài giờ thấy?” Fushiguro Megumi cầm di động, nhìn nhìn lịch ngày sau gật đầu hồi hỏi.

[24 hào buổi tối 7 giờ, ở Roppongi trạm H40 xuất khẩu. ]

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ