Chương 78

152 23 0
                                    

Fushiguro Megumi tổng cảm thấy chính mình trên người cũng có hương vị.

Hắn ghét bỏ ngửi ngửi chính mình trên người quần áo, thở phì phì đem gối đầu ấn Toji trên mặt, nhưng cũng không có lại oán giận.

Hắn mắt lục thấy hướng Toji còn chưa ngủ tỉnh mặt, trong lòng suy đoán đối phương đại khái là công tác đến đã khuya mới kết thúc, buồn ngủ đến lười đến lại hồi lâm thời điểm dừng chân, bởi vậy mới làm mụ mụ đem hắn kéo dài tới phía chính mình trực tiếp nghỉ ngơi.

Fushiguro Megumi thở ra một hơi, vòng qua đối phương xuống giường đi đến tủ quần áo tìm đổi mới quần áo.

“Công tác của ngươi kết thúc?” Megumi chậm rì rì hỏi, “Quá mấy ngày còn muốn ra cửa sao?”

“A…… Ngày hôm qua lộng xong, toàn bộ kết thúc.” Toji đem gối đầu từ trên mặt bắt lấy tới, nhét vào đầu phía dưới, lại đem chăn xả lại đây đắp lên: “Ta đã nghỉ.”

“Chân ý ngoại, ta còn tưởng rằng cái này nghỉ hè ngươi đều phải lo liệu không hết.” Fushiguro Megumi cầm quần áo kéo qua bình phong trốn đến bên trong đổi hảo, một mặt nói:

“Rõ ràng Gojo tiên sinh tựa hồ vẫn là rất bận bộ dáng, mấy ngày nay đều không có trở về…… Tính, không nói, uy, Toji, ta sẽ đi làm ơn Yuiko tỷ, làm nàng một giờ sau cho ngươi cũng bị một phần cơm sáng, ngươi muốn bổ miên có thể, đến lúc đó chính mình nhớ rõ lên ăn, ta muốn cùng Okkotsu tiền bối sớm huấn, không rảnh quản ngươi.”

Yuiko là Gojo gia người hầu, là cái tính cách ôn hòa đại tỷ tỷ, trong khoảng thời gian này phụ trách chiếu cố Megumi cùng Okkotsu ẩm thực cùng phòng vệ sinh vấn đề.

Toji nghe vậy triều mặt sau xua xua tay, lôi kéo chăn đem chính mình đầu đều đắp lên.

Megumi đổi hảo quần áo, rửa mặt xong lúc sau ra khỏi phòng, hắn ngồi xổm xuống, sờ sờ trên mặt đất bóng dáng: “Buổi sáng tốt lành, mụ mụ.”

Eri ở bóng dáng dùng bản thể thật lớn tay, nhẹ nhàng chạm chạm nhi tử lòng bàn tay.

Fushiguro Megumi lông mi hơi cong, nhẹ giọng tiếp theo nói: “Phòng tắm tại đây điều hành lang đế rẽ trái, bên kia có suối nước nóng, đợi lát nữa nhớ rõ làm Toji tắm rửa xong lại ăn cơm sáng, ta chờ hạ sẽ đi cùng Gojo tiên sinh nói một chút, cùng mượn hắn một kiện quần áo cấp Toji.”

Rốt cuộc Toji cái kia hình thể, cũng chỉ có đồng dạng vạm vỡ, thân cao gần như hai mét Gojo Satoru quần áo hắn mới có thể đủ ăn mặc hạ.

Eri lại lần nữa chạm chạm nhi tử lòng bàn tay làm đáp lại.

Vì thế, Fushiguro Megumi liền lấy ra di động, cấp Gojo Satoru đã phát tin tức, hắn vốn dĩ tính toán cùng Okkotsu tiền bối vừa ăn cơm sáng biên chờ hồi phục, kết quả không đến một phút đã bị tin tức trở về.

Megumi thuận lợi được đến đi Gojo Satoru phòng lấy quần áo cho phép —— nói thực ra Fushiguro Megumi trực tiếp đi lấy Gojo Satoru cũng sẽ không có ý kiến, rốt cuộc cơ hồ không có khoảng cách cảm cùng cảm thấy thẹn tâm Gojo Satoru chính là như vậy đối Megumi.

Bằng không Gojo Satoru cũng sẽ không biết Megumi 6 tuổi đến mười tuổi năm ấy Tsumiki cho hắn mua quần lót hoa văn kiểu dáng.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ