Chương 59

192 26 0
                                    

Zen'in làm chú thuật giới ngự tam gia chi nhất, xa ở Heian thời đại cũng đã tồn tại trứ, trăm ngàn năm lịch sử đời đời tương truyền chưa bao giờ gián đoạn, Zen'in gia tổ tông tích lũy xuống dưới tài phú cùng địa vị, đều có thể từ trước mắt này tòa ngưng khắc lại vô số tuế nguyệt khí khái, ngói xanh chu manh nhà cửa trung nhìn trộm một vài.

Đi theo nữ hầu bước vào đại môn, phảng phất trực tiếp từ 21 thế kỷ hiện đại xã hội về tới Nhật Bản thời cổ đại.

Ăn mặc đặc biệt trói buộc hành động truyền thống hòa phục, sơ lộ ra cổ tóc mai, thần thái khiêm tốn cung kính nữ hầu hơi cúi đầu, không tiếng động di động tới nện bước, ở phục sức hạn chế hạ, nàng một bước có thể bước ra khoảng cách rất nhỏ, nhưng vị này nữ hầu lại có thể lấy hoàn toàn không chậm với bình thường nam tính hành tẩu tốc độ vững vàng ở phía trước dẫn đường.

Dọc theo bên ngoài khúc chiết mái hành lang đi phía trước đi, theo sau quẹo vào trong nhà hành lang.

Trên đường, bọn họ ngẫu nhiên còn có thể đủ gặp được Zen'in gia mặt khác người hầu.

Những cái đó người hầu gặp được bọn họ, sẽ lập tức thối lui đến hai bên không tiếng động hành lễ, đương nhiên, chỉ là đối Gojo Satoru.

Chẳng sợ Gojo căn bản liền không có xem các nàng liếc mắt một cái, chỉ là biểu tình không kiên nhẫn, mắt nhìn thẳng tiếp tục đi phía trước đi, những cái đó người hầu cũng như cũ sẽ chờ khách quý thân ảnh rời đi nhất định khoảng cách sau mới đứng dậy, sau đó đỉnh nghìn bài một điệu biểu tình, tiếp tục đi làm chính mình sự.

Mỗi người đều đặc biệt tương tự, động tác lặng yên không một tiếng động, hoàn mỹ tuân thủ người hầu chuẩn tắc.

Bên đường an tĩnh, làm này đoạn không tính lộ trình quá xa có vẻ đặc biệt dài lâu.

Đời trước tới Zen'in gia khi, Megumi còn quá tiểu, hơn nữa toàn bộ hành trình bị Gojo Satoru che chở, Gojo Satoru thái độ chính là hắn tốt nhất hộ thuẫn, bởi vậy không ai dám đối hắn bất kính.

Này một đời tắc không giống nhau.

13 tuổi Fushiguro Megumi sẽ không lại ngoan ngoãn ngốc tại đại nhân che chở hạ, chẳng sợ hai vị đại nhân muốn dùng cao lớn thân thể đem hắn ngăn trở, hắn cũng chỉ sẽ đẩy ra đi lên trước, bình tĩnh quan sát đến này hết thảy.

Nơi này chính là nhà hắn hỗn đản lão ba lớn lên địa phương.

Thấy rõ lực cực kỳ ưu tú Fushiguro Megumi từ đi ngang qua người hầu nhóm trong ánh mắt phát hiện mỏng manh chi tiết.

Thoạt nhìn tuổi hơi chút lớn một chút, sẽ ở nhìn đến Toji thời điểm hơi hơi dừng lại.

Theo sau liền sẽ lãnh đạm dời đi tầm mắt, đối này nhìn như không thấy.

Mà Toji nói.

Phảng phất sớm có đoán trước dường như, nhất phái tập mãi thành thói quen cùng không sao cả.

Ban đầu liền loáng thoáng đoán được cái gì.

Cho tới bây giờ, Fushiguro Megumi mới hoàn toàn xác nhận xuống dưới.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ