Eri mụ mụ là cái lạc quan rộng rãi nữ cường nhân, cũng là Fushiguro Megumi lý niệm trung điển hình người lương thiện.Nàng loáng thoáng đã nhận ra trượng phu nguy hiểm cùng đặc thù, nhưng đồng dạng đã nhận ra đối phương nội tâm lỗ trống.
Sơ ngộ khi đương nhiên đối người nam nhân này vươn viện thủ, yêu nhau khi đương nhiên vì cái này nam nhân thế giới tăng thêm sắc thái.
Nàng bao dung đối phương không sáng rọi quá khứ.
Rõ ràng mới là dưỡng gia cái kia, lại không chút do dự lựa chọn gả cho Zenin Toji cái này một nghèo hai trắng gia hỏa, thay đối phương dòng họ, trở thành đối phương cây trụ.
Eri là cái này gia đình trung tâm, Zenin Toji làm một cái [ người ] sống sót lực lượng.
“Ta đã về rồi! Toji, Megumi-chan!”
Giày cao gót đạp lên trên mặt đất thanh âm thật xa liền truyền tới, xách theo công văn bao cùng túi mua hàng đoản kiều phát nữ tính tươi cười xán lạn dùng chìa khóa mở ra cửa phòng.
“Thơm quá, cái này hương vị…… A! Là cà ri sao!?”
“Là cà ri trứng bao cơm…… Hoan nghênh trở về.” Bên hông vây quanh tạp dề cao lớn nam nhân giặt sạch bắt tay, từ phòng bếp đi ra.
“Hảo bổng! Siêu cấp chờ mong!”
Eri nhón chân ở trượng phu khóe miệng hôn một chút, sau đó tầm mắt nơi nơi nhìn xung quanh, “Ta đáng yêu Megumi-chan đâu? Hôm nay ở nhà có hay không ngoan ngoãn nghe ba ba nói? Megumi-chan —— mụ mụ đã trở lại nga!”
Mới vừa tỉnh ngủ Fushiguro Megumi chậm rì rì ở giường em bé trở mình ngồi dậy, cứ việc có mười lăm, 6 tuổi người thiếu niên tâm trí, nhưng chỉ có sáu tháng đại thân thể lại không đủ để chống đỡ hắn có quá lớn động tác, ít nhất hiện tại vô pháp đi đường, chỉ có thể đủ xoay người ngồi lập cùng bò sát —— tuy rằng chỉ có thể làm được loại trình độ này, nhưng ở tân sinh nhi giữa, hắn đã xem như phát dục tương đối mau.
Nghe được Eri mụ mụ sức sống tràn đầy kêu gọi chính mình thanh âm, Fushiguro Megumi tâm lộp bộp nhảy dựng.
Dựa theo dĩ vãng quy luật, tan tầm về nhà Eri mụ mụ không có cùng cái kia lão ba nhão nhão dính dính, mà là trước tiên tìm chính mình……
Megumi mở to tròn tròn mắt lục, hai cái tiểu nắm tay nắm chặt, mặt nghiêm túc căng thẳng, tâm tình trầm trọng.
“Ta đáng yêu Megumi-chan!” Eri mụ mụ đẩy ra phòng ngủ môn, ánh mắt tỏa sáng cùng ngồi dậy nhi tử đối diện, nàng thân mật chạy chậm qua đi, nửa ngồi xổm xuống, đem mềm mụp Fushiguro Megumi ôm vào trong ngực, nàng cọ cọ nhi tử mềm mụp mặt, “Có tưởng mụ mụ sao? Nhất định có đi? Mụ mụ đi làm cũng siêu cấp tưởng Megumi-chan!”
Fushiguro Megumi nãi thanh nãi khí ô ngô một tiếng, không có giãy giụa tùy ý Eri mụ mụ cọ mặt.
“Ta cùng ngươi nói nga, Megumi-chan, hôm nay tan tầm thời điểm, ta cùng đồng sự đi ngang qua phố buôn bán, nhìn đến siêu cấp thích hợp ngươi quần áo!”
Fushiguro Megumi: “……”
“Cho nên mụ mụ lập tức liền mua, ta chỉ cho ngươi mang theo lễ vật nga, liền Toji đều không có đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...