Fushiguro Megumi này đây Furusawa Kengo phương xa thân thích gia hài tử thân phận đến lúc này tham gia trận này yến hội.
Rốt cuộc hắn hiện tại thân thể thấy thế nào đều chỉ là cái mười hai tuổi thiếu niên, tổng không thể nói thẳng là ủy thác người thuê bảo tiêu hoặc là nam hầu, trước không đề cập tới sẽ không có người tin tưởng.
Chỉ là đem loại này nói xuất khẩu, làm thành niên kia một phương đều sẽ không chút do dự mền thượng thuê lao động trẻ em tội danh, danh tiếng cùng hình tượng đều sẽ biến nguy ngập nguy cơ đồng thời, từ thân phận tới xem, thuê một cái tiểu hài tử đi theo tại bên người ý đồ đều rất có khả năng sẽ bị người vặn vẹo.
Furusawa Kengo là minh tinh, vẫn là Furusawa tập đoàn trưởng tử, cho nên đương nhiên, hắn không thể rơi xuống loại này nhược điểm.
Tiến vào yến hội thính lúc sau, Fushiguro Megumi liền cùng ủy thác người vẫn duy trì một khoảng cách bắt đầu tự do di động.
—— Mục đích là vì cảnh giới hơn nữa bảo đảm yến hội trong phòng không có bị trước tiên đặt, cất giấu chú vật.
Megumi vẫn luôn có cùng Toji vẫn duy trì liên hệ, bởi vậy hắn có thể xác định cái kia nguyền rủa sư hiện tại còn ở Toji giám thị trong phạm vi.
Tên kia nguyền rủa sư vị trí hiện tại ly khách sạn này rất xa, mà Toji đã sớm đã theo dõi hắn, tính tính thời gian, chẳng sợ lại chú ý chung quanh người qua đường, hiện tại cũng nên đã bắt đầu hành động.
Kẻ hèn liền mặt cũng không dám lộ, nơi nơi trốn trốn tránh tránh nguyền rủa sư, không có khả năng chạy thoát vị kia thiên cùng bạo quân lòng bàn tay.
Cho nên Fushiguro Megumi hiện tại chỉ cần chờ đợi Toji tin tức, sau đó xác định chung quanh không có trước tiên an trí tốt, có thể tự động giải trừ phong ấn chú vật lúc sau, này một đơn ủy thác là có thể đủ thuận lợi hoàn thành.
Lại nói tiếp, hôm nay đã là chủ nhật a.
Fushiguro Megumi nhớ tới chuyện quan trọng, nện bước dừng một chút, biểu tình có điểm đình trệ.
…… Hắn kiểm điểm thư cùng giấy cam đoan đều còn không có viết.
Chờ yến hội kết thúc lại về nhà, đã đã khuya a, hắn nên sẽ không muốn suốt đêm đi?
Không, suốt đêm nhưng thật ra không có gì vấn đề, nếu là suốt đêm còn không viết ra được tới mới là phiền toái.
Fushiguro Megumi một mặt ở trong lòng đau đầu thở dài, một mặt nhẫn nại tính tình ở chú ý cố chủ vị trí đồng thời dọc theo yến hội đại sảnh các góc đi rồi một lần, hắn hết sức chăm chú cảm giác uế khí, bình tĩnh mở to mắt, tầm mắt từ quanh thân người cùng vật thượng cẩn thận toàn diện đảo qua, trên đường còn thuận tay kéo lại một cái thiếu chút nữa chân hoạt bổ nhào vào trên bàn tiểu học sinh.
Một vòng xuống dưới, không có phát hiện chú vật hơi thở, cũng không có phát hiện cái gì khả nghi tồn tại.
Đương nhiên, nếu cái gì đều không có nói, này không thể nghi ngờ là tốt nhất kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...