Chương 10

305 40 1
                                    

Zenin Toji rất mạnh.

Siêu quy cách trình độ cường đại.

Fushiguro Megumi muốn mạnh mẽ đem không về nhà lão tiểu hài trảo trở về, chỉ dựa vào hai điều ngọc khuyển lực lượng là không đủ.

Nhưng thật cũng không phải hoàn toàn không có biện pháp, bởi vì Toji sẽ không trơ mắt nhìn ba tuổi không đến nhi tử cưỡi thức thần đuổi theo hắn không bỏ.

Ngọc khuyển khứu giác thực hảo, Toji liền tính muốn ném rớt cũng không dễ dàng, rốt cuộc hắn lại không thể phá hư nhi tử thức thần, mà Megumi kia cố chấp lại chết cân não tiểu tử thật vất vả tìm được hỗn đản phụ thân, không đem hắn bắt được đại khái cũng sẽ không từ bỏ.

Chỉ là bởi vì Megumi thực lực không đủ, cho nên chỉ có thể nghĩ cách làm Zenin Toji chủ động cùng hắn về nhà.

Về điểm này, Fushiguro Megumi một chút đều không hoảng hốt.

Rốt cuộc nhân tra người về tra, nhưng còn không đến mức liền nhi tử an nguy đều không màng.

Nếu đối phương chết sống không chịu hồi, như vậy cứng đờ đi xuống, chỉ có hơn hai tuổi Fushiguro Megumi sớm hay muộn sẽ chú lực hao hết trực tiếp từ ngọc khuyển trên người ngã xuống, sau đó mười có tám chín sẽ té xỉu ở trên đường cái.

Nói vậy, Toji cũng vô pháp đi.

Duy độc điểm này, Fushiguro Megumi tin tưởng…… Mặc kệ lại như thế nào sa đọa, Zenin Toji người nam nhân này cũng sẽ không trơ mắt nhìn nhi tử lâm vào nguy hiểm.

[ Megumi liền làm ơn ngươi. ]

Đó là Eri mụ mụ lâm chung trước phó thác.

Cho nên chẳng sợ lại như thế nào suy sút đi xuống, lại như thế nào không để trong lòng, Toji cũng tuyệt đối sẽ không cố ý hại chính mình nhi tử.

Tin tưởng điểm này Fushiguro Megumi không có sợ hãi.

—— đương nhiên, không có Eri mụ mụ giám sát mà trong lúc vô tình tạo thành hãm hại liền tính, gia hỏa này thành thành thật thật đương phụ thân nhật tử tổng cộng cũng liền một năm rưỡi xuất đầu, từ Toji ngày thường hành vi cử chỉ tới xem, đại khái là không có quá nhiều cha mẹ ứng có thường thức.

Nếu không phải Fushiguro Megumi biểu hiện ra ngoài cường hãn sinh tồn năng lực, tự biết không có biện pháp hảo hảo nuôi lớn hài tử Toji đại khái sẽ lựa chọn tái hôn đi, ở rể cũng không cái gọi là, chỉ cần có thể tìm cái đáng tin cậy nữ tính lưu tại Megumi bên người nuôi sống hắn như vậy đủ rồi. Trên thực tế ở Fushiguro Megumi đời trước khi, Zenin Toji chính là làm như vậy.

Sinh hoạt gian nan, Fushiguro Megumi đem chính mình đối Toji chờ mong một hàng lại hàng, cuối cùng dứt khoát hoàn toàn từ bỏ yêu cầu tên kia có thể làm tốt một cái độc thân ba ba, hắn chỉ có thể tự lực cánh sinh, chính mình chú ý chính mình trạng huống, đem sinh hoạt trình độ hạ thấp tồn tại liền hảo.

Nói thực ra, đời trước chính mình như vậy chán ghét lão ba không phải không có đạo lý.

Thở dài.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ