Chương 53

213 28 2
                                    

Linh ——

Trong đầu Ryomen Sukuna nói âm vừa ra hạ.

Bên tai tựa hồ đồng thời có ngọc khí lay động va chạm mà phát ra thanh minh tiếng vang lên.

Thiên tỉ thụy bảo.

Fushiguro Megumi nghe nói qua.

Đó là Nhật Bản truyền thuyết giữa, từ mười loại thần bảo chế thành Thần Khí.

Hướng tân kính, 辺 tân kính, tám cầm kiếm, sống ngọc, chết phản ngọc, đủ ngọc, nói phản ngọc, xà so lễ, ong so lễ, phẩm vật chi so lễ.

Từ này mười loại thần bảo chế tạo ra tới Thần Khí, tức tên là [ Thiên tỉ thụy bảo ].

Mà thú vị chính là, Fushiguro Megumi mười loại ảnh pháp thuật sở triệu hồi ra tới thức thần, đại đa số đều có rõ ràng cùng mười loại thần bảo tương đối chú văn.

Hắc bạch ngọc khuyển trên trán chú văn đại biểu cho đủ ngọc cùng nói phản ngọc, đại xà chú văn là sinh ngọc, mãn tượng chú văn là 辺 tân kính, tôm mạc chú văn là hướng tân kính, mà Ma Khư La là tám cầm kiếm……

Trừ ra thân thể có rõ ràng chú văn thức thần, còn thừa thức thần cứ việc bên ngoài biểu thượng không có rõ ràng dấu vết, nhưng lại cũng khó tránh khỏi làm người hoài nghi này cùng truyền thuyết tương quan tính.

Mà triệu hoán mạnh nhất thức thần Ma Khư La sở sử dụng “Bố 瑠 chi ngôn”, ở ghi lại giữa, vừa lúc là sử dụng này mười loại thần bảo khi một loại nghe nói có thể sử người chết sống lại chú ngôn.

Cũng có một loại cách nói, chỉ tên nên chú ngôn căn bản mục đích là [ trấn hồn ].

Nhưng mặc kệ như thế nào, này đều chỉ là truyền thuyết mà thôi.

Truyền thuyết có nhất định khoa trương sắc thái.

Mà Fushiguro Megumi mười loại ảnh pháp thuật sở triệu hoán thức thần, trừ bỏ trên người chú văn ngoại, cũng không có quá mức rõ ràng cùng mười loại thần bảo tương đối ứng năng lực —— trừ bỏ Ma Khư La trên người có phất trừ ác linh hiệu quả, cùng truyền thuyết tương đối ứng tám cầm kiếm ngoại.

Cho nên, thiên tỉ thụy bảo cùng mười loại ảnh pháp thuật lại có quan hệ gì?

Rõ ràng đại bộ phận thức thần không có cùng trong truyền thuyết mười loại thần bảo quá mức chặt chẽ tính chất đặc biệt, vì cái gì sẽ đột nhiên nhắc tới cái này?

Fushiguro Megumi không khỏi cảm thấy hoang mang cùng mê mang.

Hắn không biết Ryomen Sukuna theo như lời rốt cuộc là có ý tứ gì.

Hơn nữa nói đến cùng.

Đây là tình huống như thế nào……?

Ký ức? Cảnh trong mơ? Vẫn là sau khi chết thế giới?

Rõ ràng nhớ rõ chính mình ở triệu hoán Ma Khư La sau nhắm mắt lại ngã xuống Fushiguro Megumi chau mày, hắn mở to bích sắc đôi mắt nhìn trước mắt một mảnh đen nhánh.

[ Ngươi thức thần…… Có được nhất định thần tính. ]

Lại tới nữa.

Ryomen Sukuna thanh âm.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ