Eri sinh thời thích chụp ảnh cùng ghi hình, vì ký lục tốt đẹp sinh hoạt.
Nàng là cái đặc biệt nhiệt tình yêu thương ký lục sinh hoạt nữ nhân, không kết giao phía trước, ký lục đều là đi làm trên đường gặp được miêu, đồng sự cho nàng mang tiện lợi, cùng bạn bè tụ hội ghi hình cùng ảnh chụp……
Cùng Toji kết giao lúc sau, ảnh chụp chủ đề liền biến thành tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ, giống hai người giao nắm tay, thân mật tự chụp, Toji cho nàng xuống bếp bóng dáng…… Không cần bãi cái gì riêng tạo hình, chỉ cần cảm thấy không khí đúng chỗ là có thể ấn xuống màn trập, bị nàng vui mừng bỏ vào album.
Kết hôn lúc sau lại là bất đồng ký lục, có huyết mạch tương liên nhi tử lúc sau, sinh hoạt ký lục chủ đề lại đã xảy ra thay đổi.
Eri nguyên bản trong thư phòng phóng thật nhiều thật dày album tổng số không rõ chứa đựng tạp.
Megumi sinh ra lúc sau, Eri hứng thú bừng bừng mua tam bổn tân album cùng ước chừng mười cái nội tồn tạp tới ký lục nhà bọn họ hài tử trưởng thành. Toji còn hỏi quá có thể hay không quá nhiều.
“Như thế nào sẽ nhiều đâu! Điểm này đại khái chỉ có thể chống đỡ đến Megumi thượng nhà trẻ.”
Vừa mới trở thành mẫu thân Eri đầy mặt hưng phấn, “Tiểu hài tử chỉ cần vừa lơ đãng, liền sẽ sấn ngươi không chú ý thời điểm trộm trưởng thành, ta muốn đem Megumi thơ ấu ký lục xuống dưới, bao gồm lần đầu tiên đi học, mỗi năm sinh nhật, trường học hoạt động…… Chờ hắn lớn lên lúc sau cùng hắn cùng nhau xem.”
Toji không quá lý giải nàng ký lục phích, cũng không biết này có cái gì lạc thú, rốt cuộc hoàn toàn linh chú lực hắn ở khi còn nhỏ nhưng không có giống Eri như vậy ôn nhu thân thiết mẫu thân.
Nhưng hắn cũng sẽ không đưa ra nghi ngờ, Toji từ trước đến nay vô điều kiện dung túng Eri hết thảy yêu thích cùng quyết định.
Chỉ là thật đáng tiếc.
Eri không có thể đem mua tới tân album cùng nội tồn tạp lấp đầy, nàng chết ở Megumi hai tuổi sinh nhật phía trước.
Toji ở Eri qua đời sau, không có kế thừa Eri sinh thời ký lục sinh hoạt hằng ngày thói quen, hắn hoàn toàn tự sa ngã, thậm chí hủy diệt rồi sở hữu Eri đồ vật, bao gồm Eri băng ghi hình, nội tồn tạp, album.
—— trừ bỏ tuổi nhỏ Megumi bảo vệ chết sống không cho lấy đi, bởi vậy may mắn chạy thoát Toji độc thủ, lưu lại chỉ này một trương Eri ảnh chụp.
A, thật tốt quá.
Còn có một trương ảnh chụp dư lại tới.
Hiện tại Fushiguro Toji nhìn đặt ở đầu giường Eri ảnh chụp, lòng tràn đầy may mắn.
Nếu có thể trở lại quá khứ nói, hắn đại khái sẽ không chút do dự đánh bạo qua đi chính mình đầu.
—— thiêu cái gì thiêu, ngươi cái thiểu năng trí tuệ.
Sự thật chứng minh, hắn Fushiguro Toji đời này có thể hảo hảo làm người thời điểm không nhiều lắm.
Hắn mơ màng âm thầm thế giới là từ Eri chiếu sáng lên, hắn hỏng bét nhân sinh chi lộ là dựa vào nhi tử túm mới không đi thiên đến chết lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...