Chương 16

255 38 2
                                    

Kuroko Tetsuya, Teiko quốc trung năm nhất.

Trời sinh có cực thấp tồn tại cảm, chính là cái loại này không ra tiếng nói, chẳng sợ đứng ở người khác trước mặt đều sẽ không bị chú ý tới cái loại này cơ hồ đã tiếp cận với linh tồn tại cảm.

Hắn am hiểu quan sát.

Nói đúng ra, đây là bởi vì tự thân đặc tính quan hệ, hắn có so thường nhân càng nhiều tự hỏi thời gian, hơn nữa bởi vì thường xuyên bị người quên ở đây quan hệ, hắn càng có thể nhìn đến người khác trong lúc lơ đãng triển lộ ra tới chân thật tính cách cùng hứng thú, ngẫu nhiên cũng sẽ bởi vậy phát hiện một ít không tưởng được sự.

Tỷ như nói Fushiguro Megumi.

Đối phương nào đó trình độ tới nói rất nổi danh, tuy rằng hắn bản nhân giống như không có ý thức được điểm này.

Fushiguro-kun lưu trữ một đầu tương đương có cá tính trương dương đoản kiều phát, diện mạo lại phi thường xinh đẹp, có lẽ loại này ý tưởng có điểm mạo phạm, nhưng này đích đích xác xác là Kuroko đệ nhất ý tưởng.

Đại khái là bởi vì phát dục tương đối trễ, thân cao cùng mặt đều còn không có mở ra quan hệ, so với nam tính tuấn tú, tuổi này Fushiguro ngũ quan muốn càng thêm nhu hòa một ít. Đặc biệt là đôi mắt, lông mi rất dài, màu xanh lục đôi mắt luôn là có thể làm người liên tưởng đến ôn nhu mùa xuân. Đương nhiên, cũng không sẽ nhận sai giới tính là được.

Đối phương thực chịu nữ hài tử hoan nghênh, cho dù là cách vài cái ban, hắn đều có thể đủ nghe được các nữ hài tử nói chuyện phiếm khi nghe được đối phương tên.

—— Fushiguro tính cách thực lãnh, vẫn luôn độc lai độc vãng, tổng làm người cảm thấy không hảo ở chung, dùng một câu tới hình dung nói…… Đại khái là thoạt nhìn tuyệt đối sẽ không đầu uy làm nũng lưu lạc miêu cái loại này loại hình.

Đây là phổ biến đánh giá, lại cùng Kuroko liên tưởng đến [ ôn nhu mùa xuân ] hoàn toàn tương phản.

Sự thật chứng minh Fushiguro-kun lãnh cùng không hảo ở chung đích xác chỉ là mặt ngoài biểu hiện giả dối mà thôi.

Fushiguro Megumi là cái ôn nhu người tốt.

Đối tiểu động vật tựa hồ thực không có cách, trong trường học ngẫu nhiên lưu tiến vào lưu lạc miêu đều thực thích đi theo Fushiguro phía sau, ở không ai thời điểm lay hắn ống quần hướng lên trên bò, nhưng mà cùng người khác đoán [ tuyệt đối sẽ không đầu uy lưu lạc miêu ] loại sự tình này hoàn toàn bất đồng, Fushiguro Megumi luôn là kiên nhẫn đem miêu từ trên người ôm xuống dưới, ôn hòa thả thuần thục gãi gãi đối phương cằm, có ăn sẽ uy, không ăn liền rất nỗ lực hống nó đi.

Động vật nói, có lẽ so nhân loại càng có thể nhận thấy được một người bản chất đi.

Ở đi bộ đường sống thượng trùng hợp nhìn thấy quá một lần Kuroko như vậy tưởng.

Cũng ngoài ý muốn am hiểu đánh nhau, cùng lãnh đạm tựa hồ cái gì đều không quan tâm bề ngoài hoàn toàn tương phản, hắn sẽ vì bộ môn bị khi dễ tiền bối mà một mình một người đối thượng ba cái cao niên cấp bất lương, phi thường soái khí.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ