Nếu đây là cái trò chơi nói, hiện tại không hề nghi ngờ sẽ nhảy ra một cái hảo cảm độ nhắc nhở:
[ Orimoto Rika đối Fushiguro Megumi hảo cảm độ gia tăng 20. ]
Nhân tiện nhắc tới, mãn phân là 100.
Tuy rằng thoạt nhìn giống như không nhiều lắm, nhưng này đến suy xét Rika đặc thù tính.
Nàng là tương đương cố chấp đặc cấp quá oán chú linh.
Cùng hậu thiên mượn dùng ngoại lực phu hóa thành đặc cấp Eri mụ mụ không giống nhau, Rika là một ra đời liền đến đặc cấp trình độ, cường đại đủ để bị xưng là [ nguyền rủa nữ vương ] đặc cấp trung đặc cấp.
Từ nhân loại chuyển vì nguyền rủa tồn tại, sinh thời tính cách sẽ hơi chút ảnh hưởng đến trở thành nguyền rủa sau trạng thái. Chết bệnh trước liền rất ôn nhu lạc quan Eri ở trở thành chú linh sau, có thể đối không thương tổn chính mình trượng phu cùng nhi tử nhân loại bảo trì nhất định hữu hảo, chỉ có ở bị dẫm rốt cuộc tuyến mới có thể lộ ra thuộc về nguyền rủa điên cuồng, nhưng Rika không giống nhau.
Rika ở sinh thời sở chán ghét đồ vật, chính là trừ bỏ Yuta bên ngoài nhân loại, đặc biệt chán ghét thành niên nam tính còn có nữ tính.
Như vậy nàng ở biến thành nguyền rủa sau, liền càng thêm cực đoan.
Có thể nói, trừ bỏ Yuta bên ngoài, chú linh Rika đối những nhân loại khác hảo cảm độ đều không vượt qua con số.
Thậm chí phần lớn đều trực tiếp là số âm trình tự.
Như vậy một đối lập, hảo cảm độ 20 đã là cái tương đương kinh người trị số.
Đặc biệt là trở thành vì chú linh Rika lần đầu tiên bị chính mình ái Yuta sở kêu gọi, thậm chí bị nhẹ nhàng ôm lấy thời điểm, Rika tựa như đột nhiên không kịp phòng ngừa thu được ái mộ lễ vật mà vui vẻ đến nhảy nhót tiểu hài tử.
Nàng thật cẩn thận dùng biến thành nguyền rủa sau che kín gân xanh đáng sợ cánh tay đụng vào Okkotsu Yuta, bị trái lại nhẹ nhàng nắm lấy sau, Rika thậm chí vui sướng đến cảm thấy chính mình có lẽ có thể đối cái kia cùng Yuta có tương tự kiểu tóc mắt lục thiếu niên càng thêm hữu hảo một chút.
“Môi giới lựa chọn…… Có cái gì yêu cầu sao?”
“Chỉ cần Rika tiểu thư nguyện ý phối hợp nói, cái gì đều có thể.”
Fushiguro Megumi trả lời, “Nếu có thể nói, lựa chọn phương tiện mang theo…… Nhất có thể trong Rika tiểu thư tiếp thu vật phẩm sẽ càng tốt.”
“Muốn như thế nào thành lập khởi liên hệ đâu?”
“Tiền bối đã thành công.”
Fushiguro Megumi nâng lên tay, chỉ vào Okkotsu Yuta mang ở ngón áp út thượng nhẫn cưới.
Đó là Rika sinh thời đưa cho Okkotsu…… Ước định hảo tương lai nhất định phải kết hôn nhẫn.
Từ Rika tai nạn xe cộ tử vong sau, Okkotsu liền vẫn luôn mang ở trên người.
Không có so cái này nhẫn càng có thể tượng trưng Okkotsu cùng Rika chi gian ràng buộc đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...